NV Admin Hành Chính Văn Phòng (BĐS)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ 4GS TEXAS
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản khi phát sinh.
- Gửi đề nghị thanh toán đến khách thuê vào ngày 29 hàng tháng.
- Cập nhật thông tin, làm thẻ xe khách hàng.
- Kiểm tra tạp vụ, bảo vệ các tòa nhà
- Hướng dẫn, tư vấn chốt sale với khách khi có nhu cầu thuê nhà/văn phòng
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động của các tòa nhà.
- Làm đề nghị thanh toán cho khách thuê: Chốt chỉ số điện nước, danh sách gửi xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng) và các phát sinh khác Nộp về kế toán ngày 25 hàng tháng.
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật, bảo trì máy lạnh, thang máy, PCCC và báo cáo các hạng mục cần sửa chữa của tòa nhà khi phát sinh
- Phổ biến, kiểm tra, theo dõi các quy trình vận hành tòa nhà
- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc
* Quyền hạn:
- Mức lương: 7.000.000đ – 8.000.000đ/tháng + % hoa hồng
- Được lên ý tưởng, đóng góp ý kiến để kiểm soát và Quản lý tòa nhà theo đúng yêu cầu từ BGĐ
- Chịu sự quản lý của Quản lý tòa nhà
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h00)

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, chịu khó
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành liên quan.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-13 05:40:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NV Admin Hành Chính Văn Phòng (BĐS) - Mã tin đăng: 3930338. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 20-50 nhân viên
Trụ sở: 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây