OneOps consultant - French speaking

TEAMWORK VIETNAM LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Working in an international context, the OneOps consultant has a very important role in our organization since he represents the first level of support. His actions will be decisive on the quality of support as he usually :

performs daily checks on the systems of our customers
answers phone calls, reports activity and ensures the relay with the next team
analyzes tickets, performs required actions when the incident / request falls under first level support
performs various L1 tasks (relaunching a failed backup job, data recovery, account creation, etc...)
follows- up tickets resolution and escalates when necessary
monitors ITSM tools and guarantees optimal support, particularly for the most critical incidents

He will have access to many tools widespread on the market : Service- Now, SAP, Datadog, Veeam, ESET, ...There are various possibilities of evolution perspectives.
The job is open to both males and females.

Yêu cầu công việc

French speaking (optional)
Dynamic, fast learner, reliable and proactive
English (TOEIC 650 or higher)
Working experience in user support (Help Desk) or customer support is a big plus
Bachelor&039;s or equivalent level in Computer Science

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 16:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin OneOps consultant - French speaking - Mã tin đăng: 4908274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Anna, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây