GIỚI THIỆU CÔNG TY
SKIPLI là công ty cung cấp dịch vụ marketing và giải pháp công nghệ cho hàng ngàn nhà hàng trên 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Chúng tôi giúp các nhà hàng thành công trong việc tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu. Mục tiêu của SKIPLI là trở thành cầu nối vững chắc cho nhà hàng và khách hàng. SKIPLI luôn tìm kiếm ý tưởng mới và chào đón cộng tác và các thành viên mới để hỗ trợ sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
Tìm hiểu thêm tại:
Website: https://skiplinow.com/
Youtube: https://www.facebook.com/skiplirestaurants
Nhân viên Sales Phần mềm Full- Time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
Quản lý dữ liệu: Tiếp nhận nguồn DATA từ bộ phận Marketing, thực hiện gọi ra để tư vấn giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng theo kịch bản có sẵn.
Tìm kiếm và tương tác: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện các tương tác cần thiết để đạt chỉ tiêu bán hàng.
Đối tượng khách hàng: Các CEO, chủ doanh nghiệp và cấp quản lý của các doanh nghiệp trong ngành F&B.
Tư vấn và chốt hợp đồng: Tư vấn, hướng dẫn, và chốt hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email, hoặc gặp qua online meeting.
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh.
Làm việc theo nhóm và cá nhân: Làm việc độc lập hoặc trong nhóm để đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 21- 35.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, telesales, hoặc chăm sóc khách hàng làm một lợi thế.
Yêu cầu thiết bị: Ứng viên cần có laptop và Internet.
Tính cách: Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales công nghệ, marketing, quản trị doanh nghiệp, phần mềm, CNTT.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch và thuyết trình.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đào tạo: Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.
Cơ hội thăng tiến: Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.
Lương cơ bản 7- 15 triệu đồng + Thưởng doanh số và thưởng Tết.*
*Thưởng tết áp dụng với nhân viên full- time và làm ở công ty hơn 12 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Technical Support Full Time
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hiểu biết về Google Analytics, Google Ads và SEO để để tối ưu hóa website của khách hàng cho công cụ tìm kiếm.
Hướng dẫn và hỗ trợ nhà hàng trong việc quản lý và sử dụng hệ thống đặt hàng trực tuyến, POS và các công cụ kỹ thuật số khác.
Giúp nhà hàng tạo hồ sơ trên các nền tảng như Google, Yelp, TripAdvisor, v.v.
Giao tiếp với chủ nhà hàng qua điện thoại và email để hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, và setup hệ thống phần mềm kịp thời.
Tạo và quản lý website nhà hàng trên các nền tảng như Wix và Google.
Cập nhật các xu hướng và công nghệ mới liên quan đến hệ thống POS và phát triển website.
Duy trì sự hài lòng cao và tỷ lệ trung thành của khách hàng
Thành thạo và làm việc tốt với các công nghệ/phần mềm nhà hàng, bạn sẽ hỗ trợ cài đặt máy tính bảng và hệ thống Clover POS cho các khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có thể làm việc theo giờ hành chính Mỹ khi cần: từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng theo giờ Việt Nam.
Xử lý tình huống: Khả năng phản ứng nhanh và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh với khách hàng.
Khả năng làm việc độc lập và nhóm: Có khả năng quản lý thời gian, tự chủ trong công việc và làm việc nhóm hiệu quả.
Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và debug tốt.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) để giao tiếp và hỗ trợ khách hàng quốc tế.
Kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan (ưu tiên nhưng không bắt buộc).
Kỹ năng: Có kỹ năng sử dụng máy tính và trình duyệt web thành thạo, quen thuộc với các nền tảng xây dựng website (Wix,...)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương tháng 13
Cơ hội tham gia các khóa học bổ sung kiến thức chuyên môn để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được đào tạo và tiếp cận các công nghệ tiên tiến trong ngành nhà hàng.
Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE