GIỚI THIỆU CÔNG TY
SKIPLI là công ty cung cấp dịch vụ marketing và giải pháp công nghệ cho hàng ngàn nhà hàng trên 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Chúng tôi giúp các nhà hàng thành công trong việc tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu. Mục tiêu của SKIPLI là trở thành cầu nối vững chắc cho nhà hàng và khách hàng. SKIPLI luôn tìm kiếm ý tưởng mới và chào đón cộng tác và các thành viên mới để hỗ trợ sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
Tìm hiểu thêm tại:
Website: https://skiplinow.com/
Youtube:
Nhân viên Sales Phần mềm Full- Time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
Tư vấn và chốt hợp đồng: Tư vấn, hướng dẫn, và chốt hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email, hoặc gặp qua online meeting.
Quản lý dữ liệu: Tiếp nhận nguồn DATA từ bộ phận Marketing, thực hiện gọi ra để tư vấn giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng theo kịch bản có sẵn.
Đối tượng khách hàng: Các CEO, chủ doanh nghiệp và cấp quản lý của các doanh nghiệp trong ngành F&B.
Tìm kiếm và tương tác: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện các tương tác cần thiết để đạt chỉ tiêu bán hàng.
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh.
Làm việc theo nhóm và cá nhân: Làm việc độc lập hoặc trong nhóm để đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch và thuyết trình.
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales công nghệ, marketing, quản trị doanh nghiệp, phần mềm, CNTT.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Yêu cầu thiết bị: Ứng viên cần có laptop và Internet.
Tính cách: Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 21- 35.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, telesales, hoặc chăm sóc khách hàng làm một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đào tạo: Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.
Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.
Lương cơ bản 7- 15 triệu đồng + Thưởng doanh số và thưởng Tết.*
Cơ hội thăng tiến: Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
*Thưởng tết áp dụng với nhân viên full- time và làm ở công ty hơn 12 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/11/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
29 applicants
Technical Support Full Time
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tạo và quản lý website nhà hàng trên các nền tảng như Wix và Google.
Thành thạo và làm việc tốt với các công nghệ/phần mềm nhà hàng, bạn sẽ hỗ trợ cài đặt máy tính bảng và hệ thống Clover POS cho các khách hàng.
Giao tiếp với chủ nhà hàng qua điện thoại và email để hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, và setup hệ thống phần mềm kịp thời.
Duy trì sự hài lòng cao và tỷ lệ trung thành của khách hàng
Cập nhật các xu hướng và công nghệ mới liên quan đến hệ thống POS và phát triển website.
Hiểu biết về Google Analytics, Google Ads và SEO để để tối ưu hóa website của khách hàng cho công cụ tìm kiếm.
Hướng dẫn và hỗ trợ nhà hàng trong việc quản lý và sử dụng hệ thống đặt hàng trực tuyến, POS và các công cụ kỹ thuật số khác.
Giúp nhà hàng tạo hồ sơ trên các nền tảng như Google, Yelp, TripAdvisor, v.v.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng làm việc độc lập và nhóm: Có khả năng quản lý thời gian, tự chủ trong công việc và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng: Có kỹ năng sử dụng máy tính và trình duyệt web thành thạo, quen thuộc với các nền tảng xây dựng website (Wix,...)
Kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan (ưu tiên nhưng không bắt buộc).
Xử lý tình huống: Khả năng phản ứng nhanh và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh với khách hàng.
Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và debug tốt.
Có thể làm việc theo giờ hành chính Mỹ khi cần: từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng theo giờ Việt Nam.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) để giao tiếp và hỗ trợ khách hàng quốc tế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội tham gia các khóa học bổ sung kiến thức chuyên môn để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp.
Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng.
Lương tháng 13
Được đào tạo và tiếp cận các công nghệ tiên tiến trong ngành nhà hàng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
Customer & Merchant Service Associate (Internship or Fulltime)
Tính chất công việc
Thực tập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết lập mục tiêu và KPI cho các đối tác hiện tại của SKIPLI (các nhà hàng vừa và nhỏ)
Học hỏi và tạo website cho nhà hàng trên Wix và Google
Thực hiện các buổi kiểm tra tình hình kinh doanh định kỳ
Hợp tác cùng đội ngũ quản lý Account
Đảm bảo rằng các nhà hàng có thể tự quản lý và phát triển doanh nghiệp của họ trên nền tảng SKIPLI
Duy trì sự hài lòng cao và tỷ lệ trung thành của khách hàng
Giao tiếp với các chủ nhà hàng qua điện thoại và email để theo dõi và hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu đề ra
Là đại diện cho tiếng nói của các nhà hàng trong các diễn đàn nội bộ, truyền đạt nhu cầu của nhà hàng đến các đội ngũ liên quan và thu thập thông tin từ team Account cũng như từ các khảo sát
Đề xuất các chiến lược tiếp thị hiệu quả
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Triển khai những cải tiến trong hoạt động kinh doanh
Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm
Tư vấn cho các chủ nhà hàng về các chương trình khuyến mãi và chi tiêu để đạt được mục tiêu doanh thu của họ
Làm việc tốt với công nghệ/ phần mềm nhà hàng, bạn sẽ hỗ trợ cài đặt máy tính bảng và hệ thống Clover POS cho các khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chú trọng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả về viết lẫn nói
Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết tốt
Kỹ năng: Sử dụng máy tính và trình duyệt web tốt
Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Canva, Photoshop, biết quay chụp bằng điện thoại và edit Capcut
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng KPI
Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng.
Cơ hội nhận chia sẻ lợi nhuận từ công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/11/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
22 applicants
Social Media, Marketing Intern
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng thực tập: 2 bạn
Quản lý, cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi cho bộ phận vận hành.
Thời gian thực tập: 3 tháng
Tham gia viết kịch bản Reels, TikTok và quay dựng, sản xuất clip, design, lên kế hoạch marketing cho sản phẩm mới
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào việc triển khai các hoạt động marketing.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết sử dụng cơ bản các công cụ văn phòng và các phần mềm liên quan như: Canva, Capcut, Tiktok, Google, Chat GPT hoặc ứng dụng tương tự.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
Khả năng sáng tạo, tư duy thiết kế tốt, nắm bắt xu hướng mới.
Kiến thức cơ bản về marketing và hiểu biết về các phương pháp tiếp thị trực tuyến.
Sinh viên thực sự yêu thích làm content trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo,Tiktok) hoặc có tham vọng chinh phục công việc content chuyên nghiệp.
Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.
Làm việc chỉn chu, cẩn thận và tinh thần chủ động, có trách nhiệm.
Có gu thẩm mỹ, yêu thích ngành F&B nói chung
Đang là sinh viên năm 3, 4 hoặc vừa tốt nghiệp, chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan, định hướng theo ngành MKT.
*Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Canva, Photoshop, biết quay chụp bằng điện thoại và edit Capcut
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được cân nhắc vị trí nhân viên chính thức sau thời gian thực tập nếu có performance tốt.
Có trợ cấp thực tập và chứng nhận thực tập.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo từ kiến thức tới học hỏi kinh nghiệm thực chiến.
Môi trường trẻ, năng động, sếp tâm lý nên các bạn yên tâm là nếu có áp lực quá thì cứ chia sẻ nhé!
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
153 applicants