[Online-HCM] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự, Trợ Lý Marketing Part-time/Full-time 2024

AMAZING GROUP
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Vị trí Hành chính nhân sự- chuyên đào tạo nhân sự:

20% Đối ngoại: Thực hiện kết nối, tạo mối quan hệ với các các câu lạc bộ/ trường học/ tổ chức tại Việt Nam.
20% Nội bộ: Quản lý hiệu suất các nhân sự trong team bao gồm part time và full time, tổ chức review và reflection hàng tháng, team building trong công ty.
40% Đào tạo chương trình thực tập sinh: Đề xuất và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả đầu ra của chương trình tại Amazing Group.
20% Tuyển dụng: Hợp tác với các phòng ban đề xuất các vị trí trống và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Amazing Group.

Vị trí Marketing Assistant:

20% Email Marketing & Đối ngoại: làm việc với team sale và các đối tác trong/ngoài nước để phối hợp với các chương trình.
40% Quản lý Social: Quản lý và phát triển các nền tảng/ kênh của mảng The Glocal Citizens visa bao gồm Content + Design
40% Quản lý Website &SEO: Quản lý nền tảng bao gồm data, chỉnh sửa website, tối ưu SEO, ...

II/ YÊU CẦU:
Địa điểm làm việc: Offline/Online tuỳ vị trí. Offline tại 118/40 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Về bằng cấp:
Đối với vị trí Marketing Executive:

Tốt nghiệp ngành marketing, truyền thông, kinh tế, … hoặc các ngành liên quan đến công việc
Là SV năm 2, 3 đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm leader cho các dự án/ tổ chức quốc tế tại Việt Nam (AIESEC, YMCA, Viethope, Vietseed,...)
Có tư duy thiết kế, bố cục màu sắc và có tư duy về con chữ

Đối với vị trí Hành chính nhân sự- chuyên đào tạo nhân sự:

Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm HR tại các vị trí liên quan đến tuyển dụng, đào tạo,
Là sinh viên đang chờ bằng/ đã ra trường trong mảng HR (Human Resources) hoặc muốn thử sức tại mảng này.

Về kỹ năng mềm:

Cam kết đồng hành cùng dự án 01 năm làm việc.
Kỹ năng trình bày thông tin, giao tiếp, và xử lý vấn đề với các mối quan hệ đối tác;
Thành thạo Microsoft Office, Google Drive, Canva;
Làm việc với cường độ cao, môi trường thay đổi linh hoạt;
Kỹ năng nghe hiểu, nắm bắt, tổng hợp và quản lý thông tin;

III/ QUYỀN LỢI

Review lương sau mỗi 6 tháng.
Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh;
Nhiều cơ hội phát triển tùy theo năng lực, mong muốn cá nhân và được đánh giá dựa trên kết quả, hiệu suất công việc.
Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng

Cơ hội thực tập và công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục

* Chế độ lương thưởng khởi điểm (KPI) + Lộ trình phát triển:
Vị trí Marketing Assistant:

Lộ trình phát triển: Assistant- > Executive- > Leader Team- > Manager
Part Time: 3,000,000 VND- 5,000,000 VND
Full Time: 7,000,000 VND- 8,000,000 VND

Vị trí Hành chính nhân sự (chuyên về đào tạo nhân sự):

Full time: 6.000.000 VND- 10.000.000 VND
Lộ trình phát triển: HR L&D- > HR tổng hợp- > trưởng phòng Nhân sự

ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về email HR: với tiêu đề: [AMAZING GROUP] HỌ VÀ TÊN- VỊ TRÍ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 05:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự, Trợ Lý Marketing Part-time/Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4907659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMAZING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây