GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Được thành lập vào năm 2013, Cennext Co., Ltd là một công ty chuyên về Dịch vụ xử lý dữ liệu từ xa trong lĩnh vực Thương mại điện tử (dịch thuật, quản lý website, facebook, chỉnh sửa photoshop...) cho các đối tác ngoài nước.
Sau hơn 11 năm hoạt động, Cennext tự tin về vị thế và chỗ đứng đáng kể của mình tại thị trường BPO- Thương mại điện tử ở Việt Nam.
Cennext là sự kết hợp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, các giải pháp và công nghệ cao nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu.
Với tư cách đối tác, Cennext hoạt động với chức năng như một bộ phận mở rộng của khách hàng nhằm đảm bảo cho khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Tầm nhìn:
Trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực BPO- Thương mại điện tử tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh:
Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đem lại sự trải nghiệm và tự hào cho nhân viên.
Giá trị cốt lõi:Trung thực và minh bạch là phương châm hoạt động của chúng tôi.
Nhân Viên Quản Lý Sản Phẩm TMĐT Quốc Tế- Tiếng Trung (HCM)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Hướng dẫn và hỗ trợ các nhà cung cấp trong suốt quá trình Onboarding (Supplier Onboarding Support) như đăng ký tài khoản, cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết để trở thành đối tác chính thức trên nền tảng thương mại điện tử.
Làm việc với các nhà cung cấp (Supplier) để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (Contract), phương thức thanh toán (Payment term), đơn đặt hàng (Order), giá sản phẩm (Pricing).
Giải đáp các thắc mắc liên quan phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác thông qua Email, Ticket.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động của nhà cung cấp (Supplier) trên sàn thương mại điện tử nước ngoài.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Trung hoặc thành thạo tiếng Trung giao tiếp (Có chứng chỉ HSK5).
Thao tác định dạng, sử dụng các hàm cơ bản của Excel.
Tiếng Anh: Thành thạo, tự tin giao tiếp tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm, có ý thức, trách nhiệm trong công việc.
Cơ sở 3: QCoop Building, 150 Nguyễn Xí, Phường Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (Có thể làm việc cố định tại nhà).
Thời gian làm việc: 7h00- 16h00 (nghỉ trưa 01 tiếng), một tháng nghỉ hai ngày thứ Bảy và tất cả các ngày Chủ nhật.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại Văn phòng.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, học hỏi trong công việc, đặc biệt trong ngành thương mại điện tử.
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động của Nhà nước.
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương trong thời gian thử việc.
Được đào tạo để phục vụ công việc.
Thưởng cuối tháng theo năng lực, thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (upto 14.000.000 đ/tháng).
Thưởng lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo năng lực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE