GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Thành lập vào tháng 8 năm 2015, chỉ trong vòng 5 năm, GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.“GUMAC PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH SIÊU THỊ THỜI TRANG HẠNH PHÚC”Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.Là một thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người, GUMAC luôn tập trung đẩy mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm, bắt đầu hoàn thiện mô hình siêu thị "thời trang hạnh phúc" để nhân bản mạnh mẽ. Năm 2023, trên hành trình ra toàn cầu, GUMAC bắt đầu có mặt trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon và đặt những bước chân đầu tiên đến thị trường Đông Nam Á.Trải qua 5 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, GUMAC đã định hình nên hệ giá trị của riêng mình. Đó là triết lý về Thời Trang Hạnh Phúc. GUMAC đã gửi gắm tình yêu thương vào từng sản phẩm. Để thời trang không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ đơn thuần, hay những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, mà còn là sự kết tinh từ sức mạnh của niềm tin, khát khao cống hiến và sự hy sinh thầm lặng của mỗi con người trong đội ngũ với một mục tiêu duy nhất: Đem đến giá trị thật và hạnh phúc đích thực đến tận tay khách hàng.
Nhân viên Sale Online
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Địa điểm: 313/15A Phan Huy ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- Làm việc xoay ca, lịch làm việc xếp theo tháng và sẽ được báo trước:
+ Ca sáng: từ 8h00 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h15.
+ Ca chiều: từ 14h30 đến 22h00, nghỉ giữa giờ linh hoạt 30 phút.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Gọi điện (nếu cần) cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phản hồi tin nhắn, comment của khách hàng về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, vấn đề đơn hàng,…
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng qua hình thức chat/inbox.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng sau chốt để đảm bảo đơn hàng đã được đóng hàng và vận chuyển tới khách hàng.
- Ngày nghỉ hàng tuần: 01 ngày/tuần do Quản lý trực tiếp sắp xếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Biết lắng nghe, chia sẻ và cảm thông.
- Trung thực, trung thực và trung thực.
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Thao tác trên máy tính tốt, đánh máy nhanh.
- Sáng tạo trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi để phát triển bản thân.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần hỗ trợ đồng đội cao.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Có laptop cá nhân trong 2 tháng thử việc. Sau khi kết thúc thử việc công ty sẽ cấp máy tính cho nhân viên.
- Thành thạo word, excel và các thiết bị sử dụng trong văn phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, Minigame, ...
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm,... đầy đủ theo quy định công ty
- Voucher mua hàng các sản phẩm nội bộ với giá cực kỳ ưu đãi
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị để làm việc
- Thu nhập từ 5 đến 9 triệu/tháng, bao gồm lương cơ bản + thưởng doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí Tổ trưởng Inbox/Comment, Trưởng nhóm Sale Online
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE