[Online-HN] Trung Tâm Anh Ngữ STARLINK Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

HR STARLINK
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - Website: Không có - Fanpage: fb.com/tuyendungStarLink

“Shine Bright, Shine Together” – StarLink tin rằng sự phát triển của học viên và nhân sự là một hành trình song hành, được dẫn dắt bởi ba giá trị cốt lõi: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực. Với sứ mệnh phát triển đội ngũ toàn diện và tạo dựng môi trường giáo dục hiệu quả, StarLink luôn hướng đến những giá trị thật, bền vững và lâu dài.

Chúng tôi tìm kiếm những người đam mê học hỏi và sẵn sàng thay đổi để trở nên tốt hơn. StarLink không ngừng khuyến khích các thành viên thể hiện sự sáng tạo, cải tiến và chủ động biến ý tưởng thành hành động. Tại đây, bạn sẽ được trao cơ hội phát triển cả về chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, vượt qua giới hạn bản thân để tạo ra những giá trị khác biệt.

StarLink cam kết cung cấp chất lượng đào tạo uy tín, bám sát chương trình Vinschool và các trường công. Phương pháp giảng dạy kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giúp học sinh các cấp Tiểu học, THCS và THPT không chỉ trở nên giỏi mà còn thực sự yêu thích việc học Tiếng Anh. 

Để có thể hiểu hơn về StarLink, bạn hãy tham khảo qua các kênh phương tiện sau nhé:

🌟 Giới thiệu về công ty: https://www.facebook.com/AnhNguStarLink

🌟 Văn hóa làm việc & thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungStarLink

🌟 Địa chỉ làm việc: Times City - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CHĂM SÓC HỌC VIÊN [HYBRID - FULL TIME]
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý và chăm sóc học sinh về học tập và tâm lý lứa tuổi.

  • Phối hợp với bộ phận Học thuật, Giáo viên và Giám sát chuyên môn để đảm bảo sự tiến bộ và hài lòng của học sinh.

  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

  • Thời gian & hình thức làm việc: 

    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 14h - 21h30.

    • Sáng Thứ Bảy: 8h30 - 12h.

    • 2 buổi chiều có thể làm việc online - linh hoạt đổi ca nếu cần.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
💡 BẮT BUỘC:
  • Đã tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên hoặc đang chờ bằng.

  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trợ giảng/ giảng dạy/ hỗ trợ lớp học.

  • Tiếng Anh tốt: Ngữ pháp chắc, phát âm chuẩn.

💡 ƯU TIÊN:
  • UV đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục.

  • Tư duy logic, tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong công việc.

  • Có thói quen học tập & phát triển bản thân mỗi ngày.

  • Giao tiếp & xử lý tình huống lớp học khéo léo.

  • Cam kết làm việc tối thiểu 1 năm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: 8,000,000 - 10,000,000 VND/tháng 

  • Thưởng chất lượng công việc theo quý & thưởng học tập hàng tháng.

  • Cơ hội thăng tiến: được cân nhắc lên vị trí CS - Quản lý trợ giảng.

  • Thăng tiến & tăng lương theo hiệu suất, không theo thâm niên.

  • Được đào tạo nâng cao về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.

  • Được hỗ trợ học phí các khóa học về chuyên môn.

  • Quỹ khuyến học trọn đời dành cho con của nhân sự.

  • Ưu đãi học phí đặc biệt khi bản thân hoặc người thân học tại StarLink.

  • BHXH, quà tặng & thưởng lễ Tết hấp dẫn, 12 ngày phép 1 năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật.

  • Tea break, liên hoan các dịp lễ, du lịch (thông thường 2 lần/năm).

  • Chính sách hiếu, hỷ: Đồng hành cùng nhân sự trong những sự kiện quan trọng của gia đình.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 17/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 ứng viên
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG [HYBRID - FULL TIME]
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện khảo sát định kỳ, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại từ phụ huynh học sinh.

  • Đón tiễn, thăm hỏi trực tiếp học sinh và phụ huynh vào đầu và cuối ca học.

  • Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh/tái tục - Không telesales, không áp lực KPI doanh số.

  • Đảm nhận các nhiệm vụ khác có liên quan theo phân công của quản lý.

  • Thời gian & hình thức làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 

    • Sáng: Online từ 8h30 - 12h30.

    • Tối: Offline từ 17h45 - 21h15.

    • Sáng thứ 7: Offline từ 8h30 - 12h30.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Đại học hoặc sinh viên năm 4 đang chờ bằng.

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm giảng dạy/CSKH/Trợ giảng/Hỗ trợ lớp học. 

  • Tiếng Anh cơ bản.

  • Cam kết làm việc lâu dài, tối thiểu 01 năm.

  • Tác phong nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực, luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: 9.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ (bao gồm lương cứng + phụ cấp + thưởng chất lượng công việc).

  • Thưởng chất lượng công việc theo quý & thưởng học tập hàng tháng.

  • Cơ hội thăng tiến: được cân nhắc lên vị trí Quản lý team Chăm sóc khách hàng.

  • Thăng tiến & tăng lương theo hiệu suất, không theo thâm niên.

  • Được đào tạo nâng cao về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.

  • Được hỗ trợ học phí các khóa học về chuyên môn.

  • Quỹ khuyến học trọn đời dành cho con của nhân sự.

  • Ưu đãi học phí đặc biệt khi bản thân hoặc người thân học tại StarLink.

  • BHXH, quà tặng & thưởng lễ Tết hấp dẫn, 12 ngày phép 1 năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật.

  • Tea break, liên hoan các dịp lễ, du lịch (thông thường 2 lần/năm).

  • Chính sách hiếu, hỷ: Đồng hành cùng nhân sự trong những sự kiện quan trọng của gia đình.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 17/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 04:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Trung Tâm Anh Ngữ STARLINK Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5115990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chăm sóc học viên

HR STARLINK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job