Operations Manager (OM)

LA SINFONÍA HOTELS & RESORTS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
Kiểm soát chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Giám sát hoạt động của các bộ phận, đảm bảo quy trình vận hành suôn sẻ, tuân thủ tiêu chuẩn khách sạn.
Xử lý tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.
Quản lý nhân sự
Giám sát lịch làm việc, phân bổ nhân sự hợp lý.
Đào tạo, phát triển đội ngũ, nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
Hỗ trợ giải quyết vấn đề nội bộ, duy trì môi trường làm việc tích cực.
Quản lý tài chính & doanh thu
Theo dõi, kiểm soát chi phí, tối ưu hóa ngân sách cơ sở khách sạn phụ trách
Phối hợp với phòng Kinh doanh đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình tăng doanh thu, giảm chi phí.
Chăm sóc khách hàng & kiểm soát chất lượng
Giám sát phản hồi khách hàng, xử lý khiếu nại trên các nền tảng OTA.
Đảm bảo khách sạn duy trì điểm đánh giá cao.
Kiểm tra, cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 2- 3 năm ở vị trí quản lý trong ngành khách sạn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4- 5 sao.
Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống linh hoạt và chịu áp lực công việc cao.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
Ứng viên từ 30- 40 tuổi
Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhân sự tốt.

Quyền lợi

Trực tiếp quản lý, vận hành khách sạn và được định hướng phát triển lên các vị trí cao hơn trong tập đoàn. Được trao quyền trong việc hoạch định chiến lược, cải tiến quy trình vận hành, tạo dấu ấn cá nhân.
Môi trường làm việc đẳng cấp: Làm việc trong hệ thống khách sạn chuyên nghiệp, sang trọng, có cơ hội tiếp cận các tiêu chuẩn vận hành cao cấp.
Thu nhập xứng đáng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh và đóng góp thực tế.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
+ Hỗ trợ chi phí gửi xe.
+ Chế độ nghỉ phép tốt: 12 ngày phép/năm có lương.
+ Hoạt động gắn kết: Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm.
+ Lương hấp dẫn dịp lễ: X4 lần lương vào các ngày lễ lớn.
+ Hỗ trợ bữa ăn: Tiền ăn trưa hoặc suất ăn tại khách sạn.
+ Bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Khám sức khỏe cao cấp miễn phí 1 lần/năm.
+ Thưởng đa dạng: Sinh nhật, doanh thu Quý, Lễ Tết, lương tháng 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-30 15:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/07/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Outlet Manager
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operations Manager (OM) - Mã tin đăng: 5140468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LA SINFONÍA HOTELS & RESORTS VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây