[PANDORA HÀ NỘI] NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

NORBREEZE COLLECTIVE ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.

Dịch vụ khách hàng

Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Đảm bảo vận hành cửa hàng

Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.

Quản lý hàng hóa

Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 05:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [PANDORA HÀ NỘI] NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG - Mã tin đăng: 4591062. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NORBREEZE COLLECTIVE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây