GIỚI THIỆU VỀ AWING
Nền tảng AWING Ads Network tận dụng Wi- Fi miễn phí tại các địa điểm đối tác để kết nối thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu qua nhiều định dạng như TVC, bumper ads, khảo sát tương tác và phát voucher.
Với sự đầu tư chiến lược từ NTT e- Asia (thành viên Tập đoàn NTT – Top 4 tập đoàn viễn thông & CNTT lớn nhất thế giới), AWING đang mở rộng nhanh chóng tại Đông Nam Á, từng bước định hình chuẩn mới cho truyền thông gắn liền hành vi tiêu dùng thực.
AWING là công ty AdTech tiên phong xây dựng kênh truyền thông dựa trên vị trí (Location- Based Media) – kết hợp sức mạnh của online và offline để tạo ra trải nghiệm quảng cáo đúng người – đúng thời điểm – đúng địa điểm.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Vị trí Chuyên viên Phát triển đối tác cao cấp chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch hợp tác nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của công ty. Vai trò này tập trung vào việc mở rộng mạng lưới đối tác Wi- Fi, xây dựng quan hệ B2B bền vững. Nhiệm vụ chính bao gồm tìm kiếm và kết nối đối tác tiềm năng, phân tích cơ hội hợp tác, quản lý dự án sau hợp tác và tối ưu hiệu quả hợp tác.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh với đối tác B2B, với mục tiêu tích hợp giải pháp Marketing trên nền tảng hạ tầng Wi- Fi của đối tác.
Lên kế hoạch phát triển mạng lưới đối tác B2B theo định hướng, chiến lược của Công ty.
Phân tích nhu cầu, tư vấn định hướng hợp tác và kế hoạch triển khai
Tư vấn cho đối tác về các kế hoạch triển khai dự án.
Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của đối tác và khách hàng, từ đó đề xuất mô hình hợp tác, định hướng hợp tác phù hợp.
Theo dõi, quản lý các dự án sau hợp tác & Hỗ trợ phát triển sản phẩm của công ty
Theo dõi, quản lý các dự án hợp tác theo kế hoạch kinh doanh, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
Xây dựng, đóng gói và phát triển các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công ty.
Nâng cao hiệu quả hoạt động
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác, đặc biệt là Phòng Tích hợp hệ thống, Phòng Vận hành Quảng cáo, để đảm bảo rằng các đối tác được tích hợp hiệu quả vào hệ thống.
Thường xuyên đánh giá hiệu quả hợp tác với các đối tác hiện tại và đề xuất các biện pháp cải tiến nếu cần thiết.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc và quản lý