Patient Services Clerk/ Nhân Viên Hướng Dẫn Bệnh Nhân

FV HOSPITAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Main duties /
Nhiệm vụ chính
Tác phong chỉnh tề, sạch sẽ, có cử chỉ đúng mực và có tư thế sẵn sàng khi tiếp đón tất cả khách hàng, bệnh nhân tại Sảnh chính.
Maintain hygiene & grooming, right gesture & ready posture to assist Doorman in welcoming all customers, patients at main lobby. /
Xác định được chính xác nhu cầu của bệnh nhân / người thăm bệnh để hướng dẫn họ đến đúng Khoa/Phòng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Identifies patient / visitor needs accurately to direct them to the correct departments efficiently and professionally. /
To coordinate with medical secretary, admission officer to escort patients to required counters/ services and related wards during the process of admitting patient /
Phối hợp với Thư ký Y khoa, Chuyên viên phụ trách nhập viện đưa bệnh nhân đến các quầy / dịch vụ và lầu trại liên quan trong quá trình nhận bệnh.
Wheelchairs management: /
Chuẩn bị xe lăn:
To ensure wheelchairs are ready to serve patients /
Đảm bảo xe lăn luôn sẵn sàng để phục vụ bệnh nhân
Wheelchairs must be maintenanced by maintenance department and washed monthly by Pan Pacific, to ensure they are in good condition when serving patients /
Xe lăn phải được Phòng Bảo Trì bảo quản, được bộ phận Pan Pacific chùi rửa hàng tháng, đảm bảo trong tình trạng tốt khi phục vụ bệnh nhân.
Kiểm tra và thay bình nước đặt tại các khu vực chờ tại cả Khoa Nội Trú và Ngoại Trú và đảm bảo luôn có đủ nước uống phục vụ cho khách hàng.
To check and to replace water dispensers which are set up at waiting areas in both OPD & IPD and to ensure there is always enough drinking water to serve customer. /
Phối hợp với Tiếp tân Tiền sảnh để đặt các tờ giới thiệu và trưng bày tại Khoa Ngoại Trú và Khoa Nội Trú
To coordinate with Front desk receptionist to order brochures & display them at OPD & IPD /
To regularly check brochure racks ensure they are neat & tidy /
Thường xuyên kiểm tra các giá để tờ giới thiệu, đảm bảo ngăn nắp và trật tự
To receive specimens in lab and send them to hospitals in town for examination when messenger taking day off /
Nhận mẫu từ Khoa Xét Nghiệm và gửi đến các Bệnh viện trong thành phố để xét nghiệm khi nhân viên giao nhận tài liệu nghỉ phép.
Phối hợp với Thư ký Y khoa hỗ trợ bệnh nhân hài lòng khi bệnh nhân khám sức khỏe tổng quát
To coordinate with medical secretary to assist patient satisfactorily with Check- up program /
Hỗ trợ Tiếp tân Bộ phận Tiền sảnh trong việc đăng ký bệnh nhân mới
Support Front Desk/ Receptionists in registering new patients /
To support medical secretary to get results at Imaging department /
Hỗ trợ Thư ký Y khoa lấy kết quả từ Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh
To proactively pay attention to assist old, disabled patients & those who seem look for help. /
Chủ động quan tâm để hỗ trợ bệnh nhân lớn tuổi, khuyết tật và những người cần trợ giúp.
To perform any other work or assignment as required by Front Office Manager /
Thực hiện bất kỳ công việc nào khác được Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh yêu cầu hay phân công

Yêu cầu công việc

- Qualification
/ Trình độ chuyên môn: At least intermediate school graduated/
Tối thiểu Trung cấp.
- Experience/ Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Dịch vụ khách hàng như: Khách sạn, Sân bay, Bảo hiểm, Du lịch….
: Working experience in Customer Service fields such as: Hotel, Airport, Insurance, Tourism… will be preferable/
Skills and knowledge
/ Kiến thức và kỹ năng:
Able to work independently/
Có thể làm việc độc lập
Tinh thần trách nhiệm
Sense of responsibility/
+ Self discipline/
Kỷ luật tự giác
Team work spirit/
Tinh thần làm việc nhóm
Ability to work under pressure and in an environment of a multi- national culture/
Có khả năng làm việc dưới áp lực và trong môi trường văn hóa đa quốc gia
+ Effective communication skills in Vietnamese and English/
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Foreign language(s)
/ Ngoại ngữ: English Communication

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Patient Services Clerk/ Nhân Viên Hướng Dẫn Bệnh Nhân - Mã tin đăng: 4593999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 6 Nguyễn Lương Bằng, District 7, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Du lịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây