As part of the performance marketing team in FLG Vietnam, your responsibility is focused around 2 main objectives:
Là thành viên của nhóm tiếp thị dựa trên hiệu suất của FLG Việt Nam, trách nhiệm của bạn tập trung vào 2 mục tiêu:
● How to utilize digital marketing advertising and technologies to acquire customers as much as possible for FLG Vietnam.
Làm thế nào để mang được nhiều khách hàng nhất cho FLG Việt Nam.
● How to deliver the best (online- to- offline) customer experience from the initial click on an ad to the final sale in one of our gyms.
Report to: Performance Marketing Specialist
Trách nhiệm chính
Key Responsibilities
Báo cáo cho: Chuyên gia Marketing hiệu suất
Làm thế nào để đồng nhất và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất (trực tuyến đến ngoại tuyến) từ lúc khách một lần nhấp chuột đến khi mua hợp đồng tại phòng tập.
❖ 30% Key Responsibility – Development & deployment of customer acquisition strategies and tactics
30% Trách nhiệm công việc – Phát triển và triển khai các chiến lược, chiến thuật thu hút khách hàng
● Develop and manage lead gen strategies for all digital channels to meet growth objectives and KPIs.
Phát triển và quản lý các chiến lược lấy dữ liệu khách hàng tiềm năng cho tất cả các kênh kỹ thuật số để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng và KPI.
● Ensure sustainable lead growth by testing and tracking for outcomes of new offers, promotions and growth initiatives.
Đảm bảo tăng trưởng khách hàng tiềm năng một cách bền vững bằng cách thử nghiệm và theo dõi kết quả của các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và sáng kiến tăng trưởng mới.
● Apply your expertise and skills to manage all online marketing channels (including but not limited to Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube ads, SEO).
Áp dụng chuyên môn và kỹ năng của bạn để quản lý tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến (bao gồm nhưng không giới hạn: Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube, SEO).
● Manage, test and optimize ads creative assets to maintain high action rate of ads viewers.
Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ tương tác cao của người xem quảng cáo.
● Manage, test and optimize ads landing pages to maintain high conversion rate of paid traffic.
Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa các trang đích của quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ chuyển đổi cao từ lưu lượng truy cập.
● Work closely with Marketing stakeholders to ensure all online events & promotional campaigns will contribute significantly to growth targets.
Phối hợp chặt chẽ với các cá nhân và bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện và chiến dịch khuyến mại trực tuyến sẽ đóng góp đáng kể vào mục tiêu tăng trưởng.
● Work closely with Telemarketing & Sales teams to optimize lead quality, the conversion rates from lead to sales and the CIR.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Telemarketing và Kinh doanh để nâng cao chất lượng khách đến từ các kênh online và tối ưu 1/ Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh số bán tăng và 2/ chỉ số tỷ lệ chi phí quảng cáo trên tổng doanh thu.
● Work closely with our Data Analytics team to locate problem and develop action plan to overcome growth challenges.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Dữ liệu để định vị sự cố và xây dựng kế hoạch hành động để vượt qua những thách thức tăng trưởng.
● Work closely with the IT team to streamline offers and/or promotions from ads campaigns to non- ads digital assets to maximize result of activities.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận IT để điều phối kịp thời các chương ưu đãi và/hoặc khuyến mại trên các kênh truyền thông không trả phí nhằm tối đa hóa kết quả các hoạt động.
❖ 30% Key Responsibility – Budget management and optimization
30% Trách nhiệm công việc – Quản lý và tối ưu ngân sách
● Observe the continuous result of paid media channels to assess results against channel targets.
Liên tục quan sát kết quả của các kênh truyền thông có trả phí để đánh giá kết quả so với mục tiêu của kênh.
● Develop benchmarks for performance metrics and allocate budget in a timely manner to achieve optimal cost per result.
Xây dựng mức chuẩn cho các chỉ số đo lường hiệu suất và phân bổ ngân sách kịp thời để duy trì chi phí trên mỗi kết quả tối ưu.
❖ 30% Key Responsibility – Analysis and reporting of result
30% Trách nhiệm công việc – Phân tích và báo cáo kết quả hoạt động
● Liaise continuously with Data person to analyze result of lead gen activities across media types and channels and assess against KPIs.
Thường xuyên kết hợp với Chuyên viên Dữ liệu để phân tích kết quả của các hoạt động thu thập dữ liệu khách hàng trên các phương tiện, kênh truyền thông và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI.
● Document and share the Performance Marketing best practices based on actual result of tested initiatives and activities.
Tổng hợp, lưu trữ và chia sẻ các phương pháp hay nhất về Tiếp thị hiệu suất dựa trên kết quả thực tế của các sáng kiến và hoạt động đã được thử nghiệm.
❖ 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và công ty