Performance Marketing Specialist (Ecommerce) 16tr - 20tr

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
16 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
* Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
* Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
* Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
* Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
* Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
* Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
* Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content...) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
* Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
* Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
* Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu công việc

* Chạy quảng cáo và sử dụng thành thạo công cụ Facebook Ads, Google AdWords, Hiển thị, SEO/SEM trên sàn Thương mại điện tử... (thành thạo sử dụng các nền tảng quảng cáo trả phí, Affiliate MKT)
* Data driven mindset, tư duy logic, tư duy phản biện, xây dựng các dashboard báo cáo dựa trên ứng dụng dữ liệu, phân tích insights
* Có kỹ năng lên kế hoạch và triển khai digital campaign
* Am hiểu các hoạt động của sàn, của nền tảng online, performance marketing
* Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trên các sàn Thương mại điện tử
* Am hiểu về website, mobile app và các ứng dụng phân tích dữ liệu, có kinh nghiệm làm việc tại sàn TMĐT là điểm cộng
* Teamwork và khả năng phối hợp làm việc tốt với các bộ phận liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 03:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Performance Marketing Specialist (Ecommerce) 16tr - 20tr - Mã tin đăng: 4596153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây