CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Mass);
Chuyên viên Khách hàng Doang nghiệp.
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân ưu tiên (Priority);
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Khách hàng Cá nhân (Mass)
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng; Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới; Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ...
Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN: Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng, huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các KHCN, tăng trưởng dư nợ; Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN, Quản lý chăm sóc khách hàng được phân giao,…
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Có kiến thức về Sản phẩm- Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản Pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về TSĐB, xử lý TSĐB.
Độ tuổi: ≤ 30 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Kiểm toán, Kế toán…(các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, Luật).
Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.
Khách hàng Cá nhân ưu tiên (Priority)
Mô tả công việc:
Phát triển danh mục khách hàng quản lý; Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, xác định định hướng, kế hoạch hành động và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân ưu tiên.
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng, chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp; Quản lý, chăm sóc khách hàng ưu tiên; Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ; Cung cấp dịch vụ cho khách hàng…
Thực hiện các công việc khác: Bán chéo sản phẩm,…
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Có kiến thức tốt về các lĩnh vực liên quan đến: Ngân hàng, Tài chính- đầu tư, Chứng khoán, Bất động sản; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô).
Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Độ tuổi: ≤ 30 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Kiểm toán, Kế toán…(các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, Luật).
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác danh mục khách hàng ưu tiên hoặc có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc KHCN.
Chuyên viên Khách hàng Doang nghiệp
Mô tả công việc :
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh thông qua tổ trưởng KHDN/Trưởng phó phòng KHDN các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHDN.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các tổ chức, công ty là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các KHDN, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Thực hiện đầy đủ chức năng nhiệm vụ được quy định trong quy trình sản phẩm, nghiệp vụ của Ngân hàng (cho vay, huy động, tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền,…).
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Đầu mối triển khai các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng. Bao gồm cả việc hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Phối hợp với các nhân sự nội bộ phòng, các phòng/tổ liên quan tại Chi nhánh để chăm sóc khách hàng và hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị.
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các KHDN thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Lập các báo cáo kế hoạch kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh và các báo cáo công việc theo phân giao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Kiểm toán, Kế toán…(các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, Luật).
Kiến thức: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội- thị trường; Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm- dịch vụ của ngân hàng;
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng
Tuổi: ≤ 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.