Phát triển sản phẩm thanh toán (CV/CVC)

NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM-VIETINBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển và chuyển đổi sản phẩm.

Thường xuyên cập nhật các xu hướng, yêu cầu kỹ thuật mới về hệ thống thẻ và thanh toán để tư vấn giải pháp phù hợp trong dự án.
Làm việc chặt chẽ với các đối tác cung cấp giải pháp Core thẻ cung cấp giải pháp thanh toán (switching, gateway, POS, QR, ecom…) để phân tích luồng giao dịch, mapping message (ISO8583), kiểm thử và xử lý lỗi.
Tham gia trực tiếp vào dự án triển khai Core thẻ- mảng nghiệp vụ thanh toán (Acquiring): đánh giá yêu cầu kỹ thuật, xây dựng tài liệu nghiệp vụ, tích hợp, kiểm thử, hỗ trợ triển khai hệ thống liên quan đến hoạt động chấp nhận thanh toán thẻ.

Xây dựng tài liệu nghiệp vụ và đào tạo.

Tham gia kiểm thử hệ thống (tạo test cases, test SIT/UAT/PPE/Pilot), phối hợp các phòng ban thực hiện kiểm thử trước khi đưa vào vận hành chính thức.
Đảm bảo luồng vận hành giao dịch thanh toán, các thay đổi hệ thống liên quan đến thanh toán thẻ tuân thủ quy định của NHNN, NAPAS, Tổ chức thẻ quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như EMV, PCI DSS, ISO8583…
Viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD), tài liệu đặc tả kỹ thuật (FSD) cho các tính năng của hệ thống thanh toán thẻ (settlement, routing, authorization, clearing, reconciliation …).
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho các đơn vị vận hành/kinh doanh sau khi hoàn thành dự án.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ưu tiên chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Marketing, Quản Trị kinh doanh.
Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, loại Khá trở lên các trường ĐH công lập;

Kinh nghiệm

Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc trong các vị trí công việc liên quan đến phát triển công nghệ, chuyển đổi số tại các ngân hàng.
Có kinh nghiệm tham gia vào dự án Chuyển đổi Core thẻ tại các Ngân hàng là một lợi thế.

Kỹ năng

Kỹ năng phân tích, tổng hợp các xu hướng thanh toán thẻ trong và ngoài nước, các công nghệ thanh toán mới QR, NFC, Contactless, Tokenization, Tap to phone…
Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Có hiểu biết về các hệ thống Core thẻ, các tiêu chuẩn ISO 8583, EMV, PCI DSS, luồng xử lý giao dịch thanh toán thẻ.
Kỹ năng phối hợp với các Tổ chức thẻ, Fintech/phòng ban để triển khai sản phẩm thanh toán.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh, kĩ năng xử lý vấn đề tốt

Độ tuổi

Độ tuổi không quá 35; Sức khỏe tốt.

Quyền lợi

Cơ chế tiền lương của VietinBank được xây dựng khoa học, công khai, minh bạch với mức lương cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống tiền lương được xây dựng theo thông lệ quốc tế dựa trên nguyên tắc quản trị nhân sự toàn diện và hiệu quả, hướng đến sự phát triển bền vững 3Ps
Pay for people (P2) – trả lương theo năng lực cá nhân
Pay for performance (P3) – trả lương theo kết quả thực hiện công việc
Pay for position (P1) – trả lương theo vị trí công việc
VietinBank luôn đảm bảo đội ngũ cán bộ, lãnh đạo có khả năng học hỏi, thích nghi nhanh, phối hợp tốt, sẵn sàng đáp ứng với mọi thay đổi của hệ thống, của thị trường.
Ngoài ra, VietinBank còn có chế độ phúc lợi đãi ngộ vượt trội dành cho Lãnh đạo cấp cao, Trưởng các đơn vị, cán bộ nhân tài VietinBank Top 500, cán bộ đạt thành tích cao…
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đủ thâm niên làm việc 05 năm sẽ được hưởng thêm 01 ngày phép
Chế độ nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khỏe sau ốm đau, thai sản
Chế độ khám sức khỏe định kỳ
Hệ thống chức danh của VietinBank luôn được cập nhật, cải tiến và truyền thông rõ ràng để nhân viên có thể tự nắm bắt và lựa chọn định hướng phát triển, thăng tiến của riêng mình.
Trợ cấp hưu trí
Nghỉ mát
Hỗ trợ CBNV và thân nhân của CBNV điều trị ốm đau, tai nạn
VietinBank cũng có các hoạt động Coaching 1- 1 để các thành viên nhận thức rõ hơn về bản thân và tự xác định được lộ trình thăng tiến phù hợp.
Quà tặng CBNV nhân dịp ngày thành lập VietinBank
Quà tặng CBNV nhân dịp các ngày Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết nguyên đán, ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, ngày Lễ Quốc khánh 2/9
Quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ 20/10 cho CBNV
Hỗ trợ gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi thiên tai, địch họa
Khen thưởng cho con của CBNV có thành tích học tập tốt
Hỗ trợ chi phí đi lại các ngày Lễ, Tết cho CBNV
Quà tặng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi con của CBNV
Các kỳ thi lựa chọn cán bộ lãnh đạo, quản lý được tổ chức công khai định kỳ thường xuyên, tạo cơ hội thăng tiến cho các cán bộ có tố chất, phẩm chất, năng lực vượt trội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 15:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phát triển sản phẩm thanh toán (CV/CVC) - Mã tin đăng: 5158621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM-VIETINBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây