Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, phát triển thị phần, phát triển hệ thống kênh bán hàng và sản phẩm/dịch vụ theo chiến lược kinh doanh của Công ty.
Điều nghiên và đánh giá thị trường, môi trường kinh doanh để xác định các cơ hội kinh doanh mới; Từ đó tham mưu cho Tổng Giám đốc các giải pháp triển khai thực hiện các cơ hội kinh doanh và phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của Công ty
Tổ chức giao việc, đánh giá chất lượng công tác, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của cán bộ nhân viên trực thuộc. Kiểm tra kiểm soát toàn bộ chi phí hoạt động và chi phí bán hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ đúng các chính sách quy định nội bộ đã ban hành
Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, kiểm soát chi phí hoạt động, chi phí bán hàng và phát triển năng lực đội ngũ bán hàng nhằm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty
Tổ chức theo dõi, giám sát và đánh giá chất lượng hoạt động của các đơn vị thuộc các kênh bán hàng; Kiểm tra, giám sát và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh của Phòng
Tổ chức và phối hợp các phòng ban nội bộ Công ty trong công tác xây dựng định biên, chuẩn mực năng lực, năng suất làm việc, chế độ công tác phí.... của cán bộ nhân viên trực thuộc. Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự trực thuộc theo quy định nội bộ Công ty
Lập và tổ chức triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh hàng năm phù hợp với định hướng và mục tiêu hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ
Xây dựng và tổ chức bộ máy của phòng kinh doanh phù hợp với mục tiêu kinh doanh hàng năm, chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ nhằm đảm bảo đội ngũ kinh doanh hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh được giao và thực thi chiến lược kinh doanh của Công ty
Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược kinh doanh nhằm tối đa hóa năng lực kinh doanh của hệ thống, đạt mục tiêu tăng trưởng, mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ.
Xây dựng và thực hiện chính sách khách hàng đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của Công ty.
Xây dựng và thực hiện các chương trình bán hàng. Phối hợp với các phòng/ban/đơn vị nội bộ trong các hoạt động quảng bá và tiếp thị kinh doanh
Tổ chức xây dựng và quản lý quy trình bán hàng, quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ tại các kênh bán hàng của cả hệ thống