Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
- Dẫn dắt đội ngũ nhân viên trong việc phát triển và triển khai các chiến lược Phát triển, hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Tham mưu xây dựng trình Ban TGĐ về chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phát triển
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, vv…), mục tiêu của resort
Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Giám sát, điều chỉnh thái độ- chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ- cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
*Địa điểm làm việc: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa- Vũng tàu