1. Chịu trách nhiệm lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing của công ty
- Lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo, marketing cho công ty
- Phân công nhiệm vụ cho các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch đã đề ra
- Thường xuyên cập nhật tin tức, xu hướng truyền thông và phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác của công ty
- Đại diện cho công ty tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và các hội nhóm truyền thông
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông của công ty, phân quyền tiếp cận thông tin
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của công ty
- Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty
2. Chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo cho khách hàng
- Căn cứ nội dung hợp đồng của khách hàng, lên kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các bộ phận
- Giám sát, nắm bắt toàn bộ tiến trình thực hiện hợp đồng của khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như thời hạn hoàn thành
3. Quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới
- Phân công công việc cụ thể cho đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn, bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng của nhân viên
- Theo dõi, đánh giá nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như tuân thủ quy định, quy chế của công ty
- Nắm bắt tâm lý và có biện pháp tạo động lực cho đội ngũ nhân viên
4. Các nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả công việc trong lĩnh vực phụ trách
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động công việc trong lĩnh vực phụ trách
- Lập kế hoạch mục tiêu theo tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của công ty
- Quản lý hệ thống quy trình chuyên môn nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc