Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông.
Triển khai thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thương hiệu.
Lập báo cáo xếp hạng thương hiệu và đề xuất các phương án phát triển thương hiệu Hồng Hà.
Dự thảo Kế hoạch phát triển thương hiệu và truyền thông của Công ty.
Lập kế hoạch chương trình đánh giá thương hiệu.
Xác định các tiêu chí đánh giá thương hiệu và các đối tượng cần đánh giá.
Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông của Công ty.
Xây dựng, và triển khai các hoạt động truyền thông ATL.
Phân công nhiệm vụ cho chuyên viên marketing online thực hiện và chịu trách nhiệm giám sát.
Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh online, kỹ thuật số.
Báo cáo đầy đủ các hoạt động truyền thông online với số KPI rõ ràng, đầy đủ.
Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…
Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng các nội dung đăng tải trên các trang mạng định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.
Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.
Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, chính sách của Công ty đến khách hàng.
Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.
Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng kết quả thực hiện marketing online định kỳ.
Đề xuất tài trợ các chương trình, các sự kiện, truyền hình/báo chí…
Quản trị và giám sát các hoạt động marketing trên mạng internet. Phổ biến, hướng dẫn và giám sát các đơn vị kinh doanh thực hiện các chức năng bán hàng trên mạng internet.
Quản lý và bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
Phát hiện các trường hợp vi phạm bản quyền nhãn hiệu, sản phẩm và thực hiện các thủ tục pháp lý bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
Theo dõi tình hình sử dụng nhãn hiệu của Công ty và chịu trách nhiệm đăng ký bản quyền nhãn hiệu Công ty.
Phối hợp xử lý, kiểm soát tình hình thực tế khi có tranh chấp thương hiệu, đảm bảo độc quyền sở hữu trí tuệ Logo, nhãn mác...trong các thiết kế.
Giám sát việc đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm của Công ty.
T
hực hiện các nhiệm vụ khác.
Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Cập nhật, tổng hợp các thông tin về tình hình sử dụng chi phí marketing, chi phí hoạt động của Phòng.
Liên hệ, lập hồ sơ tham gia các giải thưởng các cấp. Theo dõi, tổng hợp thông tin về kết quả giải thưởng.
Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công.
* Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
* Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Lương: 20- 30 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;