Phó phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển các hoạt động chăm sóc học viên để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho học viên.
Quản trị và phát triển nhân sự trong bộ phận bằng các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, coaching định kỳ theo các nhóm nhân sự.
Xử lý các vấn đề phát sinh và nhu cầu đặc biệt từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

Tổng thu nhập: 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/tháng.
Trong đó:
Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 7.500.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ/quý.
Lương cứng theo level: từ 15.000.000 – 33.000.000 VNĐ/tháng

Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương.
Cơ chế phúc lợi khác:
Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year- end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

Yêu cầu công việc

Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý với quy mô từ 10 trở lên nhân sự.
Ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học.
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Nữ, sinh năm 1988 – 1995.
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
Sử dụng các ứng dụng văn phòng Excel, Powerpoint, các ứng dụng Internet đặc biệt Google Suite (G- Sheet, G- Slide, G- Meet …).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 17:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4735806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây