Phó phòng Dịch vụ Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chức năng tư vấn, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ liên quan cho các TĐTV.
Quản lý, kiểm soát các Đơn vị, dịch vụ hành chính thuê ngoài; xây dựng, cập nhật và duy trì hiệu quả sử dụng Bộ Cẩm nang NCC dịch vụ hành chính.
Phối hợp cùng các Ban/Phòng liên quan xây dựng, kiện toàn hệ thống SĐTC, nhân sự cho Bộ phận, các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan.
Tổ chức các hoạt động đón tiếp khách, các sự kiện, chương trình, hội nghị tại THACO và các TĐTV.
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát và tham mưu, đề xuất nâng cấp chất lượng các hoạt động hành chính dịch vụ tại Ban Hành chính THACO.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn
(Bằng cấp yêu cầu)
: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hospitality, QKTD, Hành chính hoặc các ngành học khác tương đương.
Kinh nghiệm:
Có trên 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong môi trường doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các nhà hàng, khách sạn lớn.
Độ tuổi, sức khoẻ:
Từ 35- 45 tuổi, sức khỏe tốt.
Thái độ làm việc:
làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó khăn, thử thách trong công việc.
Năng lực
(Lãnh đạo và Quản trị):
- Uy tín, tận tâm, trung thực; đúng giờ, hiệu quả trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Hiểu được hệ thống (cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn.
Năng lực chuyên môn:
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm trong công tác quản lý các dịch vụ hành chính tổng hợp, tiện ích trong doanh nghiệp; có khả năng triển khai thực hiện các hoạt động hành chính dịch vụ với quy mô lớn; am hiểu các quy tắc, tiêu chuẩn phục vụ hậu cần, lễ tân khánh tiết; có khả năng tổ chức huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Có khả năng sử dụng tiếng Anh khá (4 kỹ năng); Sử dụng hiệu quả các phần mềm tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén; cẩn trọng, quyết đoán; có khả năng làm việc độc lập/theo đội nhóm; có kỹ năng tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:41:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó phòng Dịch vụ Hành chính - Mã tin đăng: 4066886. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Thôn 4, Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây