Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Tại Bắc Ninh)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

− Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
− Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi nhánh.
− Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi nhánh phụ trách.
− Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
− Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
− Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
− Tham vấn cho Ban Giám Đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
− Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
− Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
− Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.

Yêu cầu công việc

− Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
− Ít nhất hai năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
− Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
− Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
− Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
− Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
− Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
− Thành thạo Microsoft Office.
− Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Tại Bắc Ninh) - Mã tin đăng: 4697407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây