Phó Phòng Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ TIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách, đánh giá nhân sự quản lý (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ....);
- Cập nhật liên tục/ triển khai các thông tin thay đổi từ sơ đồ tổ chức, sơ đồ chức danh để đưa vào công việc có liên quan;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, chuyển phát nhanh, đồng phục, nước uống...;
- Tổng hợp và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban/ bộ phận phù hợp với định biên nhân sự từ đó xây dựng chiến lược tuyển dụng và bổ sung hợp lý;
- Kiểm soát việc thực hiện các quy định về vệ sinh, môi trường, PCCC, an ninh của văn phòng;
- Quản lý việc sử dụng CCDC, TSCĐ, các trang thiết bị làm việc của Công ty;
- Xây dựng quy chế văn thư lưu trữ và giám sát, quản lý việc ban hành văn bản, chính sách theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc;
- Quản lý tài sản, duy tu bảo trì tài sản văn phòng đảm bảo hoạt động tốt;
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hành chính đảm bảo điều kiện làm việc cho Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính & theo dõi, kiểm soát thực hiện;
- Tổ chức công tác hậu cần sự kiện, hội họp tại công ty.
- Kết hợp phỏng vấn/ triển khai quy trình phỏng vấn online và offline để tuyển chọn ứng viên và đảm bảo tuân thủ các bước của quy trình tuyển dụng;
Báo cáo công việc
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;
- Cải tiến qui trình, qui định, chính sách, hướng dẫn công việc liên quan.
- Tham vấn với Trưởng Bộ Phận về việc xác định các vấn đề và đề xuất các giải pháp để giải quyết;

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lý tình huống tốt;
- Độ tuổi: 24- 38;
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao;
- Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành Quản trị hành chính nhân sự;
- Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý và quản lý thời gian hiệu quả;
PHÚC LỢI:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian làm việc: 08:00- 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến thứ 7;
- Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Thưởng lương theo quy định công ty, chia sẻ lợi nhuận công ty;
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
- Xét tăng lương định kỳ;
Địa điểm làm việc:
- Tại văn phòng: Số 286 Thành Công, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 02:25:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Hành Chính - Mã tin đăng: 4250666. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ TIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây