Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản trị viên văn phòng đáng tin cậy và chú trọng chi tiết. Bạn sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ hành chính, đảm bảo các nhân viên còn lại có đủ sự hỗ trợ để làm việc hiệu quả. Nhiệm vụ của bạn sẽ bao gồm các công việc hành chính và truyền đạt thông tin từ Ban Giám đốc để hướng dẫn các nhân viên khác khi có yêu cầu.
We are looking for a reliable and detail- oriented Office Administrator. You will handle administrative tasks, ensuring the remaining staff have enough support to work effectively. Your duties will include administrative tasks and conveying information from the Board of Directors to instruct other staff when required.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Bạn sẽ phải đảm bảo các văn phòng của công ty chúng tôi hoạt động trơn tru và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của The Production Kitchen.
Dynamic and comfortable working environment. You will ensure our company offices run smoothly and contribute to the sustainable growth of The Production Kitchen.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/
JOB PURPOSE:
Phối hợp các hoạt động của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các chính sách của công ty;
Coordinate office activities to ensure efficiency and compliance with company policies;
Giám sát nhân viên và phân chia trách nhiệm để đảm bảo hiệu suất;
Supervise staff and delegate responsibilities to ensure efficiency;
Giữ hàng tồn kho văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
Maintain office supplies inventory and order as needed.
NHIỆM VỤ/
DUTY:
Phối hợp các hoạt động của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các chính sách của công ty;
Coordinate office activities and operations to secure efficiency and compliance to company policies.
Giám sát nhân viên và phân chia trách nhiệm để đảm bảo hiệu suất;
Supervise staff and delegate responsibilities to ensure efficiency;
Quản lý, ghi chú các cuộc họp/sắp xếp lịch công tác/lịch hẹn, v.v. cho Ban Giám đốc.
Manage and note meetings/arrange work schedules/appointments, etc. to Board of Directors.
Quản lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ (email, thư từ, bưu kiện, v.v.)
Manage phone calls and correspondence (e- mail, letters, packages etc.)
Hỗ trợ các thủ tục lập ngân sách và sổ sách kế toán
Support budgeting and bookkeeping procedures
Tạo và cập nhật hồ sơ nhân sự, tài chính và các dữ liệu khác.
Create and update personnel records, financials and other data.
Theo dõi kho vật tư văn phòng và đặt hàng khi cần thiết
Track stocks of office supplies and place orders when necessary
Chuẩn bị và nộp báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Prepare and submit reports as required by the Board of Directors.
Hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết./ Assist colleagues whenever necessary.
Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Number of working days per week: 6 days, from Monday to Saturday.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:/
Working hours during the day are as follows:
Từ 09:00 giờ đến 18:00 giờ/ From 9 am to 6 pm.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Other support regimes according to Company policy