CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đơn vị thành viên của Tập đoàn Hoàng Minh tại Quy Nhơn, Bình Định là doanh nghiệp lớn tại đại phương hoạt động trong lĩnh vực thương mại Xăng dầu, Vật liệu xây dựng và Xi măng, doanh thu hàng năm vài nghìn tỉ. Chúng tôi đang tuyển dụng thêm 2 Phó phòng kinh doanh phụ trách Tôn thép và Xi măng tại thị trường miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên, theo những nội dụng sau:

Nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu của khách hàng để đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Quản lý, giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng thị trường.
Hỗ trợ và phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch kinh doanh xi- măng/ tôn thép tại thị trường miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên.
Đảm bảo thực hiện đúng các chính sách, quy định của công ty và hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt công việc.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, tìm kiếm và mở rộng thị trường mới.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh.
Thời gian làm việc từ thứ Hai tới thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.
Địa điểm Văn phòng: 389 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ tốt, khả năng lập kế hoạch và điều phối công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác tương đương
Sẵn sàng đi công tác và làm việc dưới áp lực cao
Nam độ tuổi từ 30- 45
Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng tạo động lực và phát triển nhân viên
Tự tin, lịch sự, năng động, tư duy logic
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là mặt hàng tôn thép- xi măng
Hiểu biết về thị trường miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên, có mối quan hệ tốt với các đối tác trong ngành.
Có khả năng quản trị hành chính, quản trị nguồn lực, tổ chức đội nhóm (5- 10 Sales)

QUYỀN LỢI

Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định công ty, thăm hỏi các dịp hiếu hỷ, sinh nhật...
Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cứng từ 15tr + thưởng KPI + phụ cấp
Thưởng kết quả kinh doanh theo năm từ 4- 8 tháng lương (theo doanh số cam kết)
Thưởng nóng, thưởng đột xuất theo thành tích vượt trội hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Được xét tăng lương định kỳ hàng năm, chế độ du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4615093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây