● Phụ trách chính mảng phát triển và quản lý kênh khách hàng nhượng quyền trọng điểm (Key Account):
- Tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với các khách hàng quan trọng nhằm đảm bảo tăng doanh số, duy trì sự phát triển bền vững của công ty;
- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng với các khách hàng quan trọng của tổ chức;
- Lập kế hoạch kinh doanh cho kênh khách hàng trọng điểm;
- Đề xuất, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình hỗ tợ kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh số tuần/quý/năm;
- Lập kế hoạch ngân sách và đề xuất các nguồn lực để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
- Thực hiện giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng quan trọng;
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận thiết kế, quảng cáo, tiếp thị, bán hàng,... thiết kế proposal, đảm bảo các yêu cầu khách hàng được đáp ứng.;
- Chuẩn hóa và cải tiến chính sách khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá báo cáo hoạt động kinh doanh và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Giám sát, quản lý tiến độ dự án, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng với kế hoạch;
- Quản lý bộ phận khách hàng Key Account và chịu trách nhiệm về KPIs của cả nhóm;
● Thực hiện và cập nhật các báo cáo liên quan đến vận hành, tình hình kinh doanh của Phòng Kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
● Quản trị Nhân sự:
- Chuẩn hóa và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành và phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự và đề xuất các chính sách động viên nhân viên;
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý;
- Hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra công việc thuộc phòng quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra;
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo và quản lý đội ngũ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh;
● Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và trình bày trước Ban Giám đốc.
- Theo dõi doanh thu, lợi nhuận và chi phí để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả;