MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chuyên môn:
– Lên kế hoạch mở rộng phát triển các hoạt động marketing trên các nền tảng kênh mới;
– Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing bao gồm các hoạt động truyền thông và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu cho các dòng sản phẩm giáo dục;
– Quản lí, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số….
– Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
– Quản trị và phát triển hệ thống các kênh truyền thông (facebook, website, tiktok, zalo,…)
– Chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số;
– Quản lí, giám sát các hoạt động chuyển đổi số trên các nền tảng;
Quản lý đội nhóm:
– Phối hợp với Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí marketing cho từng nhân sự hàng tháng và quản lý chi phí, tối ưu ngân sách;
– Lập quy trình làm việc phối hợp trong bộ phận marketing và phối hợp các phòng ban;
– Trực tiếp đào tạo đội ngũ về sản phẩm, kỹ thuật viết content, kỹ thuật chạy ads, và các công việc chuyên môn khác của phòng Marketing;
– Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá, điều chỉnh phù hợp;
– Chịu trách nhiệm xử lí các vấn đề phát sinh liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông của phòng.
– Triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm;
– Chịu trách nhiệm vào việc đánh giá nhận sự định kì/ đột xuât của phòng Marketing;
– Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital marketing, content marketing, quay dựng;
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, các khối ngành Kinh tế, Marketing,…
Độ tuổi: 28- 32
Kinh nghiệm:
– Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo dục trực tuyến hoặc sản phẩm cùng phân khúc khách hàng (1 trong 3 loại trên);
– Kinh nghiệm viết content tốt;
– Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể;
– Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.
– Từ 03 năm kinh nghiệm quản lý team marketing, ưu tiên có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu và quản lí đội nhóm từ 10 nhân sự trở lên;
Kiến thức: Có kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.
Kỹ năng:
– Kỹ năng dự toán và quản lí ngân sách cho các dự án marketing.
– Kỹ năng phân tích dữ liệu;
– Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch;
III. QUYỀN LỢI
– Lương cứng upto
25M deal theo năng lực + Lương doanh số
, tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe tăng cường sau 02 tháng thử việc;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;