HỖ TRỢ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÙ HỢP CHO TỪNG GIAI ĐOẠN KINH DOANH
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và Marketing.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh và Marketing của Công Ty.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của các đội nhóm trong phòng Marketing.
XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY
- Xây dựng và triển khai bộ khận diện thương hiệu, giám sát chặt chẽ các sản phẩm thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu được xét duyệt và ban hành.
- Sáng tạo và phát triển các hạng mục nội dung theo phân bổ của Marketing Manager.
GIÁM
SÁT
VIỆC THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH
MARKETING
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo.
- Triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của Công ty với khách hàng.
- Phối hợp với Content Marketing để triển khai các kênh Marketing Online hiệu quả, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Xây dựng và giám sát chiến lược Digital Marketing, chương trình truyền thông cho sản phẩm, các Promotion theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Email marketing, SMS Marketing, Social Marketing, Affilate Marketing.
- Thực hiện quảng cáo sản phẩm/thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của Công ty.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
HỖ TRỢ THÚC ĐẨY XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động/chương trình nội bộ theo chỉ đạo của Marketing Manager.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.…