Phối hợp với phòng Hành chính- Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết giữa CBNV, Lãnh đạo với nhau. Qua đó xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa CBNV và Lãnh đạo Công ty Eurowindow Holding & Eurowindow
Chủ trì nghiên cứu các phương án triển khai hoạt động MKT hiệu quả nhằm tối ưu nguồn lực và cách làm mới, hiệu quả.
Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án BĐS, TTTM, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,…).
Kiểm soát và Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital MKT (SEO/SEM, Online Advertising, Email MKT, Mobile MKT, Social Media, SMS MKT, Affiliate MKT…).
Kiểm soát và Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,…
Tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT dự án BĐS và hoạt động MKT của Eurowindow (Đơn vị thành viên- mảng VLXD) và các CTTV theo 3 phân quyền thực hiện chính gồm: Nhóm triển khai MKT Truyền thống, nhóm triển khai Digital, quản trị và thủ tục hợp đồng.
Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch MKT, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu chi phí kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT cho EWH, Eurowindow.
Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh nội dung, đảm bảo hệ thống Showroom/ POSM chuẩn chỉnh và nội dung cập nhật.
Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, ban lãnh đạo Công ty.
Chịu trách nhiệm rà soát, thay mới hệ thống Showroom/ POSM cũ/ xuống cấp/nội dung lỗi thời.
Kiểm soát định kỳ các hạng mục triển khai thương hiệu của các dự án BĐS, Eurowindow và các CTTV.
Quản lý nhân sự, điều phối và phân công công việc của bộ phận MKT triển khai.
Kiểm soát toàn bộ hoạt động Digital MKT bao gồm: Hoạt động kiểm soát, đánh giá hoạt động Digital MKT tự triển khai cũng như của nhà cung cấp triển khai theo các dự án BĐS, chiến dịch MKT của Eurowindow và các công ty thành viên.
Đào tạo và phát triển đội ngũ có kiến thức, năng lực, kĩ năng đáp ứng yêu cầu công việc của Bộ phận Triển khai Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc MKT/Trưởng phòng MKT hoặc Ban Giám đốc Công ty.