- Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách.- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông- MKT, nhận diện và phát triển thương hiệu;
- Lập kế hoạch Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể cho các dự án Bất động sản được phân công.
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án.
- Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được phê duyệt.
- Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….)
- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo.
- Có hiểu biết để đánh giá, đo lường và điều chỉnh hiệu quả chiến dịch Digital MKT- Thu thập nghiên cứu và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến chạy quảng cáo MKT, xu hướng MKT trên thị trường và của Đối thủ, thị hiếu, thói quuen, hành vi tiêu dùng của khách hàng...
- Các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 25 – 30 triệu/tháng
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Phòng Marketing và Truyền thông tập đoàn- Số 183 Phố Bà Triệu- Hai Bà Trưng- Hà Nội