Phó Phòng Trade Marketing (Lĩnh vực FMCG)

CÔNG TY CỔ PHẦN IPP GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing:
· Theo sự phân công Marketing thực hiện các chương trình truyền thông như: Khuyến mại, Quảng cáo, Tài trợ (Tổ chức Road show, Event offline, Phát tờ rơi…).
· Thực hiện đăng ký khuyến mãi các chương trình với chính quyền địa phương (Cục xúc tiến Thương Mại, Sở Công thương)
· Thông báo cách thức triển khai POSM và thực hiện CTKM đến hệ thống Kênh Phân phối.
· Kết hợp đội ngũ Sale để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán. Phải nắm rõ tình hình cơ hội trên thị trường và điểm bán, cập nhật chính xác xu hướng phát triển và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh báo cáo thường xuyên cho Manager.
· Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation., kiến nghị tham gia Hội chợ – Triển lãm và các chương trình xúc tiến bán hàng tại địa phương (nếu có)
Giám sát, đảm bảo ấn phẩm Marketing đồng bộ hình ảnh xuyên suốt trên hệ thống kênh phân phối:
· Điều phối, giám sát việc triển khai và đảm bảo các POSM và hình ảnh theo quy chuẩn tại điểm bán đồng bộ với yêu cầu từ Quản lý
· Quản lý và cung cấp vật phẩm quảng cáo và các thiết bị công cụ hỗ trợ cho các chương trình Marketing.
Công việc khác:
· Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả kinh doanh phân phối, trưng bày, CTKM, POSM, tham gia các cuộc họp tháng, quý giữa Sales & Marketing
· Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.
· Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công cửa Manager.
· Các công việc khác (hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng...)

Yêu cầu công việc

· Ưu tiên đã làm việc tại các công ty FMCG hoặc các hệ thống phân phối bán lẻ.
· Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
· Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, có nền tảng kiến thức vững về Marketing, đặc biệt là Trade Marketing;
· Có khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian;
· Tư duy phân tích tốt, có hiểu về thị trường bán lẻ là một lợi thế;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 05:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Trade Marketing (Lĩnh vực FMCG) - Mã tin đăng: 4346100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN IPP GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây