Phó Quản lý Dịch vụ khách hàng Bệnh viện

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, kinh doanh khu vực phụ trách cho Quản lý Dịch vụ khách hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Hỗ trợ Quản lý Dịch vụ khách hàng trong công tác xây dựng, triển khai và kiểm soát chất lượng dịch vụ hoạt động của các bộ phận thuộc phạm vi phụ trách.
Kiểm soát hàng ngày về hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ của Bác sỹ, điều dưỡng, lễ tân.
Phối hợp quản lí trang thiết bị, tài sản chung.
Là đầu mối tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị về chất lượng dịch vụ khoa/Phòng/Ban/Đơn vị mình phụ trách.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy trình- Quy chế- Quy định của Cán bộ nhân viên trong Khoa/Phòng/Ban/Đơn vị;
Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác vệ sinh và các hoạt động xây dựng cơ sở vật chất của khoa/phòng mình phụ trách, đồng thời thường xuyên theo dõi, thúc đẩy tiến độ mua sắm, sửa chữa để đảm bảo ổn định hoạt động tại khoa/phòng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Chịu được áp lực công việc & gắn bó lâu dài
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, khách sạn, F&B...
Từng làm thư ký, trợ lý hoặc có kỹ năng hành chính Văn phòng là 1 lợi thế (thành thạo Word, Excel, Google Sheet).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành tài chính, marketing, quản lý nhà hàng, khách sạn, QLKD
QUYỀN LỢI
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ 1- 2 lần/ năm tùy theo vị trí công việc
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 22:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Y tế - Dược
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Quản lý Dịch vụ khách hàng Bệnh viện - Mã tin đăng: 5403267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job