Phó Tổng Giám đốc Công ty thành viên Quản lý dịch vụ.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÀ ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
8 - Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phó Tổng Giám đốc Công ty thành viên Quản lý dịch vụ.

Địa điểm làm việc: Công ty PM - Tập đoàn Hà Đô.
Chức vụ: Phó Tổng Giám đốc Công ty thành viên.
Số lượng cần tuyển: 01 người;
Giới tính: Nam/Nữ.
Ngành/nghề: Quản lý vận hành khu đô thị, khách sạn,… (theo MTCV);
Loại hình lao động: Hợp đồng lao động chính thức.
Mô tả công việc:
Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm điều hành bộ phận và các phần việc được phân công theo phấn cấp ủy quyền, Sơ đồ tổ chức, Điều lệ, Quy chế hoạt động SXKD của công ty;
Tìm kiếm việc làm và nguồn việc mới cho công ty:
Chỉ đạo lập và nộp lưu hồ sơ lưu trữ bao gồm hồ sơ cá nhân và của công ty theo đúng Quy định, Quy trình của công ty và Tập đoàn;.
Tiếp thị tìm việc làm có hiệu quả về kinh tế để công ty không ngừng phát triển; Tận dụng tối đa mọi cơ hội phát triển cho công ty.
Phê duyệt các quy định, quy trình, nội quy về hệ thống kỹ thuật, các vấn đề về công tác quản lý vận hành theo phân cấp ủy quyền.
Chỉ đạo công tác Tiếp quản Hệ thống kỹ thuật và cảnh quan đô thị, từ các Ban QLDA của Chủ đầu tư bàn giao cho Công ty để quản lý vận hành.
Trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục sự cố và công việc phát sinh tại các Tòa nhà, Khu dân cư mà Ban Quản lý Tòa nhà không xử lý được.
Phê duyệt định biên, ngân sách, hệ thống quản trị cho các Ban Ban Quản lý Tòa nhà.
Chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phận quản lý lập và thực hiện tốt kế hoạch tuần, tháng, năm; kế hoạch tiếp thị, chiến lược phát triển Quản lý vận hành của Công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tạo sự hài lòng cho cư dân, khách hàng và tiết kiệm chi phí.
Có trách nhiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ CBCNV được phân công quản lý của Công ty không ngừng phát triển thông qua lập kế hoạch và triển khai đào tạo.
Thường xuyên tiếp nhận thông tin, ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của BQL, của công ty và sản phẩm dịch vụ do Tập đoàn đầu tư kinh doanh.
Ứng dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin trong quản lý vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà.
Chỉ đạo công tác giám sát, khảo sát, thu thập, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các Ban Ban Quản lý Tòa nhà theo quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động quản lý vận hành, kỹ thuật và chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà khu vực miền Nam.
Tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với BQT, cư dân, chính quyền địa phương và cơ quan ban ngành nhằm tạo điều kiện để BQL hoạt động tốt, chung cư an toàn.
Có trách nhiệm phát hiện kịp thời, quản trị và xử lý các loại rủi ro mà BQL, công ty có thể gặp phải trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng:
Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Thưởng các ngày lễ tết trong năm, các chế độ dành cho Cán bộ cấp quản lý của Công ty con;
Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
Yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ:
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng Kinh tế, Luật, Điện các Trường Đại học Công lập hệ chính quy hoặc các trường ĐH nước ngoài danh tiếng.….Có kinh nghiệm và am tường lĩnh vực Quản lý vận hành BĐS, quản lý dịch vụ và các ngành nghề khác theo MTCV, có nhiều mối quan hệ và nắm thông tin thị trường Quản lý dịch vụ tốt; khả năng ngoại giao tốt.
Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Kỹ năng chuyên môn:
Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa dài ngày.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
Nắm vững pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật kinh doanh BĐS, Luật đầu tư và các luật chuyên ngành liên quan phục vụ công việc phát triển dự án.
Hiểu quy trình, thủ tục pháp lý liên quan đến các Quy chuẩn, Tiêu chuẩn quản lý tòa nhà.
Đã từng làm việc tại các đơn vị: Chủ Đầu tư kinh doanh Bất Động sản, Quản lý vận hành hoặc các ngành tương tự có quy mô tương tự Hà Đô
Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, thương thảo, có khả năng làm việc độc lập, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong công việc

Yêu cầu hồ sơ bao gồm: Mẫu đơn ứng viên theo mẫu của Hà Đô (Download tại website của Hà Đô www.hado.com.vn). Sơ yếu lý lịch (theo mẫu quy định) Giấy khai sinh + CMTND công chứng Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất) 02 Ảnh 4x6 Bằng Tốt nghiệp Đại học + Bảng điểm Các văn bằng chứng chỉ khác liên quan . Các Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ về địa chỉ sau Văn phòng Công ty CP Tập đoàn Hà Đô tại Hà Nội: Địa chỉ: Số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội Nộp trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự Công ty cho Mr Tiến 024.38310347 – 157 hoặc DD: 0903256883. Email: tuyendung@hado.com.vn, tiennn@hado.com.vn, thucvv@hado.com.vn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-30 01:52:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Tổng Giám đốc Công ty thành viên Quản lý dịch vụ. - Mã tin đăng: 2252782. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Đô park view, đường Thành Thái ,Cầu Giấy ,Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây