Công tác hoạch định chiến lược nhân sự:
- Tham mưu thiết kế (mô hình) tổ chức, hoàn thiện sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong tổ chức theo từng thời kỳ.
- Tham mưu với Ban Giám đốc Chi nhánh xây dựng, vận hành về chế độ đãi ngộ, quỹ lương, định biên nhân sự.
Công tác tuyển dụng:
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn.
- Xây dựng tiêu chí tuyển dụng để lựa chọn ứng viên phù hợp đúng kế hoạch.
- Lập kế hoạch tuyển dụng của Chi nhánh theo từng năm/ giai đoạn/ thời kỳ.
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân sự (thủ tục tiếp nhận, hồ sơ lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động...)
Công tác đào tạo:
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo theo thực tế.
- Tổ chức các lớp đào tạo theo kế hoạch.
- Đào tạo hội nhập.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo.
Thực hiện chính sách về lương, phúc lợi của CBNV:
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ nhân sự tại Chi nhánh.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Chi nhánh trình Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Thực hiện các công tác chăm lo đời sống CBNV tại Chi nhánh.
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
Công tác bảo hiểm xã hội:
- Theo dõi cập nhật tình trạng tham gia/dừng BHXH với nhân sự
- Theo dõi cập nhật tiến độ thanh toán BHXH
- Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thanh toán BHXH
Quản trị hành chính- văn thư
- Văn thư lưu trữ:
+ Quản lý/ sử dụng con dấu theo đúng quy định. Chỉ đạo, giám sát thực hiện quy định về sử dụng con dấu.
+ Chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Chi nhánh thuộc phạm vi quản lý.
+ Chỉ đạo, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email… ) đến Chi nhánh và từ Chi nhánh ra bên ngoài.
+ Tiếp nhận và xử lý thư từ công văn. Triển khai lưu trữ văn bản do Công ty ban hành.
- Thực hiện thanh toán chi phí hành chính tại Chi nhánh
+ Quản lý việc mua sắm máy móc thiết bị, nhu yếu phẩm tại Chi nhánh.
+ Theo dõi việc thanh toán các chi phí và cập nhật tiến độ thanh toán theo thời hạn cam kết với Nhà cung cấp.
+ Đề xuất chi phí ngoại giao và quản lý việc thăm hỏi tặng quà cơ quan chức năng, sở ban ngành vào các dịp đặt biệt
+ Đề nghị thanh toán chi phí hành chính định kỳ tại chi nhánh
Kiểm kê quản lý máy móc, thiết bị văn phòng:
+ Lập bảng theo dõi. Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng và khắc phục sửa chữa các sự cố.
+ Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
+ Giám sát các đơn vị trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện… theo quy định của Công ty/ Chi nhánh.
Quản lý việc sử dụng xe oto tại Chi nhánh
+ Quản lý sử dụng xe oto: Ký duyệt lệnh điều động và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm... phương tiện vận chuyển (xe ôtô).
Công tác khác:
- Thực hiện công tác phát sinh theo chỉ đạo phân công từ GĐCN