Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ASIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhắc nhở và dõi việc thực hiện nội quy của NV công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của BLĐ
Tham mưu, đê xuất với cấp quản lý, BGĐ về việc xây dựng, sửa đổi Nội quy lao động, các quy định, biểu mẫu nhân sự...nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
Quản lý, theo dõi tài sản cố định trong văn phòng, cập nhật khi có thay đổi và báo cáo định kỳ 6 tháng/ lần
Quản lý và điều hành việc sử dụng xe công ty, taxi, grab hiệu quả
Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng như chi phí quản lý, chi phí taxi, grab, chi phí chuyển phát nhanh, v.v
Liên hệ với các nhà cung cấp để tiến hành mua sắm thiết bị, tài sản cho công ty
Theo dõi và thực hiện các công việc hành chính, văn phòng để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng (công tác vệ sinh VP, điện, nước, máy in, internet, điện thoại, báo hỏng sửa chữa khi cần thiết...)
Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện trong công ty (Khám SK hàng năm, Teambuilding, tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp ...), các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhập dữ liệu các chứng từ đã ký và đóng dấu và báo cáo cho cấp quản lý
Hỗ trợ các phòng ban (Marketing, kế toán, dự án...) khi được yêu cầu
Tham mưu, đề xuất với cấp quản lý, BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Quản lý việc sử dụng VPP, các nhu yếu phẩm trong VP hợp lý, tiết kiệm
Làm việc với BQL toà nhà để giải quyết các công việc liên quan: đăng ký thẻ cư dân cho nhân viên mới, huỷ thẻ cư dân của nhân viên nghỉ việc, thay đổi thông tin thẻ, khiếu nại về các dịch vụ toà nhà, v.v.
Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp quản lý và Ban giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.

Các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo MS Office, tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về làm hồ sơ đấu thầu, nắm rõ cách thực hiện hoàn chỉnh một bộ hồ sơ dự thầu, cẩn thận và logic trong việc soạn thảo các băn bản, chứng từ, có kinh nghiệm thực hiện các hợp đồng mua bán hàng hóa. Ứng viên có thêm kinh nghiệm xuất nhập khẩu là một lợi thế.
Logic, cẩn thận trong công việc, kỹ năng trình bày văn bản tốt và lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc nhóm và độc lập tốt, đáng tin cậy..
Sử dụng Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch email.
Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật kinh tế... . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanhcác trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Thương mại ...
Chấp nhận sinh viên mới ra trường có khả năng Tiếng Anh khá, tư duy logic, giao tiếp tốt, năng động ham học hỏi và sẽ được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.

Quyền lợi

Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Thời gian làm việc: sáng 8.00- 17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự - Mã tin đăng: 4524397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 162 Hoàng Sâm Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy TP. Hà Nội Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây