Pricing & Customer Care Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN INTERCARGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nhập dữ liệu lên phần mềm nội bộ, làm báo cáo hàng tháng theo yêu cầu.
- Làm việc với các Agent nước ngoài của Công ty để thu xếp hàng lên tàu, theo dõi và xử lý các việc có liên quan để đưa hàng về VN theo yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ BGĐ làm giá và báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
- Nhận và Submit SI, VGM, nhận và tạo vận đơn, gửi Prealerts cho Agent
- Nhận chứng từ từ khách hàng, Agent, kiểm tra chứng từ lô hàng, khai Manifest, gửi AN cho khách (đối với hàng nhập)

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 25- 40 tuổi, tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kinh tế, ngoại ngữ,
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng xử lý công việc hiệu quả
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên,
- Sử dụng tốt tiếng anh và máy tính theo yêu cầu của Công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 02:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Pricing & Customer Care Specialist - Mã tin đăng: 5250493. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN INTERCARGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer care specialist tại tỉnh/thành