Purchasing Logistic Services Specialist

CÔNG TY TNHH TM DV TÂN HIỆP PHÁT
Mức lương
15 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kế hoạch mua hàng hàng năm và xác định các thời điểm mua hàng chiến lược dựa trên những thay đổi của thị trường, thời hạn hết hiệu lực của hợp đồng và khoảng thời gian kể từ hoạt động gần nhất nhằm phù hợp với các chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thực hiện đối chiếu và phân tích dữ liệu thông tin thị trường, bao gồm thông tin năng lực đầy đủ của nhà cung cấp, sử dụng các nguồn có liên quan (ví dụ: báo cáo ngành, phỏng vấn chuyên gia, mạng lưới thông tin, kiến thức nội bộ, v.v.)
- Xác định phương án mua hàng chiến lược tốt nhất, tăng cường tìm kiếm cơ hội tiết kiệm và đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định về mua hàng/dịch vụ/đấu thầu.
- Phát triển chiến lược mua hàng cùng các bên liên quan

Thực hiện quy trình lựa chọn Nhà cung cấp (đấu thầu,đàm phán, thương lượng…) và ký kết hợp đồng để mang lại hiệu quả chi phí mua hàng cao nhất.
- Đánh giá, đàm phán và lựa chọn Nhà cung cấp với chất lượng đảm bảo và chi phí hợp lý nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong phạm vi trách nhiệm đảm bảo tuân thủ quy trình mua hàng.
- Thu thập RFP từ Nhà cung cấp và thực hiện đánh giá RFP để sàng lọc ra danh sách Nhà cung cấp rút gọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mua hàng.
- Soạn lập RFP đầy đủ thông tin yêu cầu của hàng hóa/ dịch vụ để gửi đến các Nhà cung cấp trong danh sách được duyệt
- Theo dõi các yêu cầu mua hàng/dịch vụ từ các nhà máy do mình phụ trách nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua hàng của các bộ phận liên quan
- Đàm phán và triển khai ký kết các hợp đồng chiến lược theo kết quả đấu thầu được phê duyệt.

- Báo cáo hiệu quả tiết kiệm sau mỗi chiến lược mua được triển khai. Theo dõi tiến độ triển khai kế hoạch tìm nguồn thông qua việc rà soát chặt chẽ kế hoạch làm việc

Phối hợp cùng với bộ phận SRM triển khai chương trình hợp tác chiến lược bằng cách cung cấp thông tin đầu vào về ngành hàng, thị trường, và nhà cung cấp.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với Nhà cung cấp, đóng vai trò là đầu mối liên hệ của các Nhà cung cấp nhằm xây dựng niềm tin và sự gắn kết, sẵn sàng chia sẻ, đóng góp các giải pháp, ý tưởng mới cho Công ty
- Làm việc cùng các bộ phận Mua Hàng và SRM để đánh giá, phân loại Nhà cung cấp và đề xuất chiến lược phát triển mối quan hệ cho từng nhóm Nhà cung cấp.
- Kết nối với các Nhà cung cấp được xác định là Đối tác chiến lược để xây dựng chương trình hợp tác. Đề xuất kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm gắn kết, phát triển mối quan hệ chiến lược như:
Minh bạch hóa vùng nguyên liệu,
- Các chương trình hợp tác song phương nhằm đóng góp cho mục tiêu phát triển chiến lược của hai bên.
- Đồng hành trong các chương trình hội thảo, sự kiện, tọa đàm mà thông qua đó tăng cường quảng bá hình ảnh, danh tiếng, vị thế của Đối tác và Công ty, cùng mang đến giá trị đóng góp cho sự phát triển của ngành kinh tế.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về hệ thống ERP (SAP, Oracle,Coupa, Ariba), Power BI, MS Excel và MS Office
- Thành thạo tiếng Anh
- Thương lượng và ký kết hợp đồng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm làm việc tại các công ty FMCG là một ưu thế
- Kiến thức chuyên môn về ngành vận tải, mua dịch vụ vận tải
- Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, triển khai đấu thầu, mua hàng
- Tốt nghiệp Đại học
- Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính

Quyền lợi

- 12 ngày phép năm, quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
- Địa điểm: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương (Xe đưa rước: 169 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM)
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân
- Công ty hỗ trợ: Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Bảo hiểm: Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành
- Lương tháng 13
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Ăn trưa cho nhân viên
- Thu nhập : thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 08:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Logistic Services Specialist - Mã tin đăng: 4814349. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây