TRÁCH NHIỆM:
Lập kế hoạch & quản lý nhà cung cấp
Khảo sát thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Ban giám đốc & quản lý kinh doanh.
Quản lý và đánh giá các nhà cung ứng theo các chỉ tiêu: năng lực, giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...
Tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo phù hợp nhu cầu kinh doanh.
Điều phối và giám sát quy trình làm việc
Xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình in ấn & tìm giải pháp kịp thời.
Kiểm tra sản phẩm in ấn đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn.
Triển khai kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ.
Điều phối và giám sát quá trình in ấn với các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
Xây dựng, chuẩn hóa quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá.
Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
Quản lý chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
Phối hợp với phòng ban kinh doanh, Kế toán & Tài chính bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế.
Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
Quản lý đội ngũ
Thực hiện kế hoạch đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự.
Giám sát, hỗ trợ công việc nhân viên cấp dưới.
Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
YÊU CẦU:
Bằng cấp & kiến thức:
Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế- Luật.
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm
Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, kinh nghiệm trong ngành Print On Demand là một điểm cộng.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
Ngôn ngữ
Giao tiếp Tiếng Anh tốt (TOEIC tối thiểu 800).
Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Trung là một điểm cộng.
Thái độ & Kỹ năng
Trung thực, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.
PHÚC LỢI:
Trực tiếp:
Review lương 01 lần/năm;
Lương: Thỏa thuận;
Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
BHXH theo luật lao động;
Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà, ...
Gián tiếp:
Du lịch hàng năm;
Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
Từ T2- T6;
01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc.
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng XL- 167 Trần Não, P. An Khánh, TP.HCM.