TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG (PURCHASE MANAGER)

25 FIT
Mức lương
35 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC- BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT
Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.
Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All- in- one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).
PHÚC LỢI:

Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sáng tạo, đề cao tinh thần “can- do”.
Thưởng cuối năm kết quả kinh doanh.
Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Chương trình khen thưởng nội bộ.
Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.

THU NHẬP:

Thương lượng tuỳ theo chuyên môn (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Lập kế hoạch và chiến lược mua hàng
Xậy dựng kế hoạch ngân sách, điều hành toàn bộ hoạt động mua hàng; tìm kiếm và đa dạng nguồn cung ứng mua sắm các trang thiết bị, máy móc và hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa chi phí mua hàng, quản lý hàng tồn kho hiệu quả nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu suất vận hành.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
Xậy dựng tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với chính sách của công ty.
Xây dựng kế hoạch và phát triển nguồn cung ứng, duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp mới tiềm năng.
Điều hành và giám sát nhóm mua hàng
Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thực hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mua hàng.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất.
Quản lý công tác mua hàng và kho vận
Xây dựng, theo dõi và giám sát toàn bộ quy trình mua hàng từ việc đặt hàng, kiểm tra chất lượng và phân phối và giao nhận.
Phối hợp với các đối tác nước ngoài hoặc đơn vị dịch vụ vận chuyển trong quá trình nhập hàng nước ngoài, theo dõi tình trạng và tiến độ thực hiện.
Kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho. Phối hợp với các bộ phận để lưu kho, tránh tình trạng tồn kho quá mức.
Điều hành công tác quản lý kho nguyên vật liệu, thành phẩm, vật tư tồn kho và báo cáo tồn kho định kỳ.
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
Tổ chức lưu trữ và bảo quản hồ sơ, các chứng từ liên quan đến hoạt động mua hàng.
Báo cáo công việc:
Báo cáo hàng tuần/ tháng tình hình mua hàng, tồn kho, tiến độ thực hiện công việc và hiệu quả, hiệu suất của bộ phận cho Ban Giám Đốc.
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành fitness, gym.
Kỹ năng làm việc với nhà cung cấp trong nước và quốc tế.
Thành thạo tiếng Anh và MS Office.
Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp, ứng xử và quản lý các bên liên quan để xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch mua hàng, kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình và tổ chức tốt.

HÌNH THỨC LÀM VIỆC:

Thời gian thử việc: 2 Tháng (85% Chính thức)
Nhân viên chính thức của công ty

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ 7: 08h30- 12h30
Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 09h00- 18h00
Có thể linh động theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận (WFH Thứ 7)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Head Office: Quận 1, TP. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG (PURCHASE MANAGER) - Mã tin đăng: 5411258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

25 FIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây