Purchasing Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đàm phán giá, điều khoản thanh toán và hợp đồng để tối ưu chi phí và đảm bảo nguồn hàng ổn định.Negotiate prices, payment terms and contracts to optimize costs and secure a stable supply chain.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp dựa trên chất lượng, giá cả và khả năng cung ứng.Source, evaluate and select suppliers based on quality, pricing and delivery capability.
Lập báo cáo mua hàng, chi phí và đánh giá hiệu quả nhà cung cấp định kỳ.Prepare purchasing reports, cost analysis and periodic supplier performance evaluations.
Giám sát quy trình giao nhận hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa, phối hợp với kho & bộ phận liên quan.Oversee delivery processes, verify quality and quantity and coordinate with warehouse and other departments.
Kiểm tra, theo dõi và phê duyệt các yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận; thực hiện đặt hàng (PO) kịp thời.Review, monitor and approve purchase requests (PR) and ensure purchase orders (PO) are issued on time.
Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động mua sắm của khách sạn, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách mua hàng.Supervise and coordinate all purchasing activities of the hotel, ensuring compliance with purchasing procedures and policies.
Duy trì, cập nhật hồ sơ nhà cung cấp, bảng giá, hợp đồng và chứng từ liên quan.Maintain and update supplier profiles, price lists, contracts and purchasing documents.
Theo dõi tồn kho, dự báo nhu cầu và đề xuất kế hoạch mua hàng hiệu quả.Monitor inventory levels, forecast needs and propose effective purchasing plans.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên trong bộ phận về quy trình và tiêu chuẩn mua hàng.Assist in training department staff on purchasing procedures and standards.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận/Quản lý cấp trên.Perform other duties as assigned by the Department Head/Management.

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần để đảm bảo tiến độ mua sắm.Willing to work overtime when necessary to meet purchasing deadlines.
Thành thạo Excel; ưu tiên ứng viên sử dụng được phần mềm quản lý mua hàng hoặc ERP.Proficient in Excel; experience with purchasing software or ERP systems is an advantage.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản; có khả năng trao đổi qua email với nhà cung cấp.Basic English communication; able to correspond with suppliers via email.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên trong khách sạn, F&B hoặc ngành dịch vụ.At least 2 years of purchasing experience, preferably in hospitality, F&B or service industry.
Hiểu biết về quy trình mua hàng, quản lý tồn kho, kiểm tra chất lượng và logistics.Good understanding of purchasing processes, inventory control, quality checking and logistics.
Kỹ năng đàm phán tốt, khả năng phân tích báo giá và đánh giá nhà cung cấp hiệu quả.Strong negotiation skills with the ability to analyze quotations and evaluate suppliers effectively.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp với nhiều bộ phận và đối tác.Good communication skills with the ability to work well with departments and suppliers.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán, Thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.College or University degree in Business, Accounting, Commerce or related fields.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và tuân thủ deadline.Detail- oriented, honest, responsible and able to work within deadlines.

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
15 ngày phép năm15 annual leave days
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Mức lương hấp dẫnAttractive salary

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage - Mã tin đăng: 5441851. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây