Xây dựng và
kiểm soát
hệ thống đánh giá kết quả công việc KPIs
Hoạch định chiến lựợc nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
Thiết lập và xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPIs, đánh giá năng lực nhân viên định kì
Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo từng giai đoạn
Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và phòng ban.
Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Truyền thông văn hóa, môi trường, các chính sách phúc lợi, thương hiệu của công ty tới các ứng viên
Xây dựng hệ thống lưu trữ
và quản lý hồ sơ/
tài liệu
Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý các văn bản hành chính: nội quy, quy chế, biểu mẫu, thông báo, quyết định … đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn, phù hợp pháp luật hiện hành
Đề xuất cho BGĐ trong việc xây dựng, cải tiến các cơ chế chính sách quản trị nội bộ của công ty thuộc phạm vi lĩnh vực được phân công
Rà soát, thẩm định pháp lý, kiểm soát rủi ro hệ thống văn bản, tài liệu
Xây dựng các chính sách giữ chân và thu hút nhân tài :
Nghiên cứu khảo sát thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
Xây dựng lộ trình phát triển, thăng tiến cho nhân viên.
Xây dựng, hoàn thiện về thang bảng lương, phương pháp tính lương phù hợp đảm bảo thu hút nhân tài và tạo động lực cho nhân sự.
Phát triển quy mô ứng viên, đặc biệt là ứng viên tài năng.
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Xử lý xung đột nội bộ, sai phạm, kỷ luật đối với CBCN, giải quyết tranh chấp lao động
Chủ trì, chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các sự kiện nội bộ: hội họp, vinh danh, du lịch …
Đầu mối tương tác gắn kết với các phòng ban trong công ty.
Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty, chương trình vì cộng đồng
Xây dựng và duy trì văn hóa ứng xử, môi trường làm việc phù hợp nhằm kích thích tinh thần hăng say và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo cầu của Ban giám đốc