[Q6/TPHCM] - Nhân Viên Giao Dịch

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN (BITI'S)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm/Nhiệm vụ chính:
1. Trách nhiệm chính: Quản lý đơn đặt hàng của Trung gia phân phối, Siêu thị

Phối hợp với NVKD để điều chỉnh bổ sung đơn hàng.
Ghi đơn hàng và thông tin khách hàng lên hệ thống SAP của công ty.
Tham gia các đợt bán hàng lưu động theo phương án để thực hiện kế hoạch Doanh thu hàng tháng
Theo dõi, thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty
Kiểm tra tồn kho, thực hiện danh mục chào hàng để gửi nhân viên kinh doanh Tuyến chào bán TGPP – ST.
Tham gia các kỳ tổ chức Hội nghị đặt hàng để giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng và thực hiện khai thác đơn hàng HĐ01 (Chuẩn bị mẫu, tiếp nhận và soạn đơn hàng HĐ, tổng hợp đơn hàng, in phụ lục hợp đồng 01…)
Tham gia nhận định đặt hàng về nhà máy sản xuất cùng đội nhóm nhân viện kinh doanh.

Trách nhiệm chính: Thực hiện thủ tục xuất hàng

Theo dõi tiến trình giao hàng của Công ty hoặc đối tác vận chuyển.
Theo sát những đơn hàng ưu tiên, giao gấp, đơn hàng diễn ra chương trình Marketing, đơn hàng khai trương, đơn hàng kỷ niệm...
Trao đổi với khách hàng để theo dõi tình hình hàng hóa và kịp thời bổ sung hàng hóa giải quyết các phát sinh liên quan đến việc giao hàng và đơn hàng.
Phối hợp với P. Kế Toán kiểm tra hỗ trợ vốn, công nợ khách hàng trước khi xuất kho.
Theo dõi đơn hàng đã post doanh thu và phối hợp kho DC để làm thủ tục xuất kho

Trách nhiệm/Nhiệm vụ phụ:

Chăm sóc hậu mãi TGPP
Báo cáo và đánh giá
Tham gia các công việc khác theo điều động cuả cấp trên. (khi cần).

*YÊU CẦU
Kiến thức/ kinh nghiệm:
Hiểu biết/ am hiểu tổng quan về đặc thù kinh doanh của ngành giày. Kiến thức về sản phẩm, tính năng công dụng sản phẩm.
Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần đam mê bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý xử lý đơn hàng và hàng hóa ngành thời trang, thực phẩm.
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng phân tích, nhận định và tổng hợp.
Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel)
Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc với khách hàng
Phẩm chất: Chính trực , nhanh nhẹn, linh hoạt , chủ động
*QUYỀN LỢI:
Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;
Hỗ trợ cơm trưa: 650.000 đồng/ tháng (Theo ngày công thực tế làm việc tại nơi làm việc).
Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;
Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;
Các chính sách khác theo quy định của công.
Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;
Thời gian làm việc: Từ 07h30- 16h30 (Thứ 2 đến Thứ 7, Nghỉ trưa từ 12h- 13h)
Địa điểm làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-04 13:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Q6/TPHCM] - Nhân Viên Giao Dịch - Mã tin đăng: 4332623. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5.000 - 9.999 nhân viên
Trụ sở: 40A , ẤP BẮC, PHƯỜNG 5, TP MỸ THO, TIỀN GIANG

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây