QA Dispute

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kết hợp với Supervisor để nâng cao chất lượng Agent.
Phối hợp với Supervisor làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát nội dung Call/ Chat/ Email và đánh giá chất lượng của nhân viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
Thực hiện các khóa training kỹ năng mềm và củng cố nghiệp vụ cho nhân viên.
Cung cấp thông tin phản hồi tới nhân viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
Thực hiện báo cáo theo phân công định kỳ (tuần/ quý).
Kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên Dispute (Contact KH qua Call/ Chat/ Email)

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm training, coaching
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ( QA hoặc Temleader) hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
Có khả năng phân tích report dựa trên data, sử dụng thành thạo G- sheet
Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình.
Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
Đảm bảo bảo mật thông tin
Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
Có kiến thức về Thương mại điện tử
Có kỹ năng present meeting

Quyền lợi

Lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Từ 09g – 18g, thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Công chuẩn: 24 công/ tháng
Địa điểm làm việc: Văn phòng: 82- 84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA Dispute - Mã tin đăng: 5234814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây