QA - Refial Kiểm Tra Chất Lượng Cho Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH PUKU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Theo dõi toàn bộ quy trình sản xuất của từng đơn hàng: nguyên liệu đầu vào, cắt, may, hoàn thiện và đóng gói.

• Kiểm tra chất lượng bán thành phẩm và thành phẩm theo tiêu chuẩn của khách hàng và tiêu chuẩn nội bộ.

• Phát hiện và phân tích lỗi, phối hợp với các bộ phận liên quan và đề xuất biện pháp khắc phục.

• Làm việc trực tiếp với khách hàng (bao gồm khách hàng nước ngoài) về các vấn đề kỹ thuật và chất lượng.

• Theo dõi tiến độ đơn hàng, lịch giao hàng và kiểm soát rủi ro liên quan đến chất lượng.

• Chuẩn bị và gửi các báo cáo chất lượng định kỳ hoặc theo yêu cầu.

• Monitor the entire production process of each order: raw materials, cutting, sewing, finishing, and packing.
• Track order progress, delivery schedule, and control quality risks.
• Prepare and submit quality reports periodically or upon request.
• Detect and analyze defects, coordinate with relevant departments, and propose corrective actions.
• Inspect the quality of semi- finished and finished products according to customer standards and internal standards.
• Work directly with customers (including foreign customers) on technical and quality issues.
• Perform inspection types: In- line, End- line, and Final Inspection.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm QA/QC trong ngành may mặc.

• Hiểu rõ quy trình sản xuất may mặc: kiểm vải, giác sơ đồ, cắt, may và hoàn thiện.

• Kiến thức vững về kỹ thuật may cơ bản và các lỗi thường gặp.

• Có kinh nghiệm làm việc với tiêu chuẩn AQL là một lợi thế.

• Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật: Tech pack, Spec sheet, rập và mẫu đối chiếu.

• Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt để làm việc với khách hàng nước ngoài (trao đổi kỹ thuật, làm báo cáo, họp online).

• Thành thạo email, Excel và các công cụ báo cáo.

• Cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận nội bộ.

• Chủ động trong giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.

• Sẵn sàng làm việc tại nhà máy/xưởng khi cần.

• Proficiency in email, Excel, and reporting tools.
• Ability to read and understand garment technical documents: Tech pack, Spec sheet, patterns, and reference samples.
• Solid knowledge of basic sewing techniques and common defects.
• Careful, honest, and highly responsible.
• At least 1 years of QA/QC experience in the garment industry.
• Good communication and coordination skills with internal teams.
• Willing to work at factories/workshops when needed.
• Proactive in problem- solving and able to work under pressure.
• Strong understanding of garment production processes: fabric inspection, marker making, cutting, sewing, and finishing.
• Experience working with AQL standards is a plus.
• Good English communication skills to work with native customers (technical discussions, reporting, online meetings).

Quyền lợi

•Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

•Thưởng: Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất (KPIs).

•Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

•Được đào tạo nâng cao kỹ năng và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.

• Salary: Negotiated based on capability.

• Bonuses: 13th- month salary and performance bonuses (KPIs).

• Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance as required by law.

• Opportunity to work in a professional and dynamic environment.

• Provided with training to improve skills and opportunities for long- term career development.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA - Refial Kiểm Tra Chất Lượng Cho Khách Hàng - Mã tin đăng: 5449853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH PUKU VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây