QA TelesalesfreeC's Client

FREEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
6 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Recommend strategies to enhance call quality and boost sales performance.
Monitor call recordings and provide real- time agent consultations with consumers.
Develop reports and training plans for agents.
Collaborate with Trainers and Team Leads to coach and train agents.
Perform additional tasks assigned by the Operations Manager (OM).
Identify and document instances of non- compliance.
Evaluate agent calls for quality scoring.

Job Requirements

Proficient in analyzing records to identify issues and propose solutions.
Familiarity with and experience in telesales.
Strong ability to identify and recognize non- compliance behaviors.
Experience in training and coaching is an advantage.
Excellent communication skills with the ability to motivate and inspire employees.
Minimum of 6 months of experience in a QA/QC position.

Quyền lợi

Special gifts for employees and their families on occasions like March 8, June 1, October 20, Mid- Autumn Festival, and more.
Professional and dynamic working environment with free parking provided.
Foreign- invested company, not a family- owned business.
Engagement in internal events such as monthly birthday celebrations and Christmas parties.
Annual salary reviews every June.
Opportunities to participate in annual team- building activities and Year- End Party.
Competitive salary based on performance, including a 13th- month salary and quarterly/annual KPI bonuses.
Full social insurance, health insurance, and other benefits as per labor law.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 06:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/03/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
6 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA TelesalesfreeC's Client - Mã tin đăng: 4862952. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FREEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây