QC Manager

CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dẫn dắt việc thiết lập & tổ chức thực hiện kế hoạch & mục tiêu chất lượng. Thiết lập và duy trì hệ
thống quản lý chất lượng phù hợp với quy định của pháp luật & yêu cầu của bên mua
Lead in setting up & organizing the implementation of quality plans & objectives. Establish &
maintain the quality management system in accordance with legislations & buyer’s requirements
Đảm bảo tất cả các yêu cầu và mong đợi của người mua được đáp ứng ở tất cả các giai đoạn khác nhau
của quy trình từ Phát triển mới, trong quá trình sản xuất và sau khi giao hàng
Ensure all buyer requirements and expectations are met at all different stages of the process from New
development, during production, and after shipment
Dẫn dắt và phối hợp với các tổ chức liên quan để đảm bảo chất lượng các chuyên đề đào tạo
Lead & coordinate with the related organizations for the quality training subjects
Quản lý và phân công nhân viên hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của bộ phận. Thực hiện đánh
giá nhân viên
Manage & assign the staff to complete the department’s duties & responsibilities. Perform the staff
assessment
Chỉ đạo và kiểm soát nhân viên của bộ phận Chất lượng để đảm bảo rằng họ được thúc đẩy tốt và
theo tiêu chuẩn
nhận được tất cả các khóa đào tạo và phát triển cần thiết để họ có thể thực hiện trách nhiệm của mình
Direct and control the staff of Quality department to ensure that they are well motivated and receive
all necessary training and development to enable them to carry out their responsibilities according
to standards
Phát triển các quy trình để đảm bảo rằng chất lượng tổng thể được thúc đẩy trong toàn công ty
Develop the processes to ensure that the total quality is promoted throughout the company
Xây dựng và thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết để đảm bảo giám sát hiệu quả các tiêu chuẩn chất
lượng và yêu cầu của khách hàng / công ty
Develop and implement all necessary procedures to ensure the effective monitoring of quality
standards and customer / company requirements
Thực hiện quản lý quan hệ khách hàng và nhà cung cấp liên quan đến hiệu suất và cải tiến chất lượng
Implement customer and supplier relationship management regarding Quality performance and
improvement
Đào tạo và chia sẻ tiêu chuẩn chất lượng của công ty r- pac để nhà cung cấp, thầu phụ nhận biết
Training and sharing the r- pac quality standard to supplier, subcontractor for awareness
Làm việc với tuân thủ quản lý và theo dõi bất kỳ chương trình kiểm toán khách hàng và kiểm toán nội
bộ nào
Work with compliance manage and follow up any customer audit and internal audit program
Theo dõi, xem xét và kiểm soát tất cả các quy trình của công ty để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các
tiêu chuẩn chất lượng tổng thể (ISO9001, TQP, v.v.)
Monitor, review and control all company processes to ensure that they conform to total quality
standards (ISO9001, TQP, etc.)
Làm việc với chức năng chéo để cải tiến liên tục trong tất cả các hoạt động của công ty và chất thải
đó được giữ ở mức tối thiểu
Work with cross function for any continuous improvement in all company operations and that waste
is kept at a minimum level
Kiểm soát và báo cáo tất cả các sai lệch / vấn đề so với yêu cầu sản phẩm
Control and report all deviations / issue from product requirements
Sàng lọc nhân viên mới cho bộ phận chất lượng
Screen new employees for quality department
Kiểm soát ngân sách và nguồn lực chất lượng để đảm bảo bộ phận vận hành chi phí hiệu quả và phù
hợp với tiêu chuẩn chất lượng
Control quality budgets and resources to ensure that the department operates cost effectively and in
accordance with quality standards
Chuẩn bị và báo cáo Hiệu suất chất lượng hàng tháng
Prepare and report Monthly Quality performance
Xử lý khiếu nại khách hàng
Customer complaint handling
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Perform other duties as assigned

Yêu cầu công việc

Kiến thức về công ty sản xuất là bắt buộc
Knowledge of the Manufacturing Company is a Must
Ưu tiên có kiến thức về Nhãn mác, In ấn hoặc Bao bì
Knowledge of Label, Printing or Packaging Industries are preferred
Có kinh nghiệm trong các chương trình cải tiến liên tục là một lợi thế
Experience in continuous improvement programs is an advantage
Đã nhận được giải thưởng Quản lý QA Kỹ thuật và / hoặc Sản xuất trong quá khứ
Have received Engineering and / or Production QA Management awards in the past
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Nhãn mác, In ấn hoặc Bao bì
Prefer in Label, Printing or Packaging industry experience
Có kiến thức chuyên sâu về các giao thức quản lý QA được chấp nhận rộng rãi
Have in- depth knowledge of generally accepted QA management protocols
Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng
Proficient in the use computer office programs
Thành thạo kỹ năng lãnh đạo
Proficient in leadership skill
Có bằng đại học hoặc cao đẳng liên quan
Have a university or college degree in relating
Có kinh nghiệm làm Trợ lý quản lý QA hơn 3 năm
Be an experienced as Assistant QA manager over 3 years
Thông thạo tiếng Anh
Fluent in English
Làm việc dưới áp lực cao
Work under high pressure
Kiến thức & kinh nghiệm tốt về ISO9001 cấp tỉnh, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI (Cải tiến liên
tục, Cải tiến quy trình) …
Good knowledge & experience of Provincial ISO9001, LEAN, six sigma, 5S, Kaizen, CI
(Continuous Improvement, Process Improvements) …

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:07:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QC Manager - Mã tin đăng: 4000651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 ĐườngSố 2,KCN Vsip II VN-Singapore II,, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây