Quản lý thực hiện 5S phòng QC
. Kiểm soát các chỉ tiêu trong quá trình sản xuất, sau khi đóng gói thành phẩm. Từ chối/loại bỏ việc sử dụng không đúng yêu cầu.
Thực hiện các hành động để ngăn chặn sự cố chất lượng xảy ra. Xác định và ghi nhận các sự cố chất lượng.
Đánh giá các thông số kiểm tra của QC và quá trình vận hành/kiểm tra theo đúng quy định. Chấp nhận/Từ chối nguyên liệu đầu vào dựa trên các kết quả kiểm tra. Ngừng sản xuất nếu sản phẩm kém chất lượng xảy ra.
Đánh giá các rủi ro về chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, thông tin kịp thời đến các tổ trưởng liên quan các trường hợp phát hiện lỗi không đạt khi kiểm tra
Đánh giá, giám sát và quyết định chất lượng sản phẩm ra khỏi nhà máy
Xây dựng và kiểm tra các tài liệu: Quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn, định mức , quy trình ứng dụng cho thành phẩm và NVL- vật tư sx phục vụ việc triển khai hệ thống quản tiêu chuẩn hóa của công ty
Xây dựng kế hoạch kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào nhằm đảm bảo chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm kịp thời, đáp ứng tiến độ giao hàng cho khách hàng
Quản lý tài sản, các thiết bị đo lường, thử nghiệm tại BP QC
Kiểm soát, hiệu chuẩn và bảo trì thiết bị đo lường và kiểm tra trong phòng chất lượng. Tổng hợp, lưu trữ, duy trì và xử lý các hồ sơ lưu trữ các dữ liệu chất lượng.
.Lập kế hoạch chi tiêu (ngân sách) của phòng ban
Phối hợp với BP R&D trong việc giám sát và kiểm tra chất lượng các sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng và phát triển thị trường, đảm bảo báo cáo kết quả chất lượng chính xác và kịp thời.
Lập kế hoạch và truyền đạt thông tin dựa trên các chính sách của công ty để đạt được mục tiêu của công ty.
Truyền đạt, đề xuất hoặc đưa giải pháp thông qua các kênh thông tin được chỉ định. Kiểm soát quá trình xử lý, phân phối hoặc xử lý các sản phẩm không phù hợp cho đến khi sự cố được khắc phục hoàn toàn.
Phối hợp với bộ phận để giải quyết các sự cố liên quan đến công thức sản phẩm hoặc sản phẩm mới.
Kiểm soát và quản lý thành tích/hiệu suất hoạt động của phòng ban.
Xử lý khiếu nại khách hàng và đưa ra hướng xử lý hàng lỗi, sản phẩm không phù hợp.
Điều hành , kiểm soát và đánh giá công việc kiểm tra chất lượng của nhân viên QC trong việc thực hiện tuân thủ 100% TDXX/ Công thức SX trên chuyền.
Lập các báo cáo có liên quan đến chất lượng, cải tiến chất lượng, giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công tùy theo thời điểm.
Giờ làm việc:
Công ty có xe đưa đón từ TPHCM đến Bình Dương
Giờ hành chánh, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy ( từ 8h- >16h30)
Địa điểm làm việc: KCN Mỹ phước 3, Bến Cát, Bình Dương
PHÚC LỢI
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương
Khám sức khỏe.
Du lịch hàng năm
Tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm