Quality Assurance

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý và theo dõi bug thông qua các công cụ như JIRA, đảm bảo bug được xử lý đúng và đầy đủ.
Đóng vai trò như một người dùng để đánh giá tính hợp lý và khả dụng của sản phẩm.
Thực hiện kiểm thử chức năng, kiểm thử hồi quy, kiểm thử tích hợp cho sản phẩm AI (bao gồm UI, API, data output, AI behavior…).
Hỗ trợ rà soát và xác minh tính đúng đắn của output từ mô hình AI (ví dụ: kết quả phân tích, đề xuất từ AI, dữ liệu huấn luyện…).
Hỗ trợ phân tích yêu cầu sản phẩm từ tài liệu, thảo luận cùng Product Owner hoặc đội phát triển để hiểu rõ nghiệp vụ.
Viết hoặc đóng góp vào tài liệu kiểm thử, checklist, tài liệu hướng dẫn sử dụng nếu cần.
Phối hợp với các bên liên quan để làm rõ yêu cầu, đảm bảo không có sự hiểu nhầm giữa team kỹ thuật và nghiệp vụ.
Viết test plan, test case chi tiết dựa trên yêu cầu và luồng nghiệp vụ.

YÊU CẦU

Có kiến thức cơ bản về kiểm thử API (Postman, Swagger…) và dữ liệu định dạng JSON.
Có kinh nghiệm viết test case, test plan, test bug rõ ràng và đầy đủ.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, trao đổi tốt với team phát triển và các bên liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí QA (ưu tiên các dự án web/app/API).
Tư duy logic tốt, có khả năng phân tích yêu cầu và phát hiện tình huống chưa được đề cập rõ ràng.

Biết sử dụng SQL cơ bản là lợi thế.
Từng tham gia hỗ trợ làm rõ yêu cầu hoặc viết tài liệu mô tả tính năng/nghiệp vụ.
Có kinh nghiệm kiểm thử sản phẩm liên quan đến AI hoặc dữ liệu (data- driven).

QUYỀN LỢI

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cạnh tranh + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy
định Nhà nước.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
(Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các
hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS
Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành
và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng,
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 18:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quality Assurance - Mã tin đăng: 5262260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quality assurance

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây