Quản lý bộ phận thu mua

CÔNG TY CỔ PHẦN NANXIONG VIỆT NAM LÔ A3.1-A3.5, KCN CHƠN THÀNH I, KHU PHỐ 2, PHƯỜNG THÀNH TÂM, THỊ XÃ CHƠN THÀNH, TỈNH BÌNH PHƯỚC, VIỆT NAM
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về quản lý thu mua hàng hoá, lập kế hoạch thu mua, tìm kiếm nhà cung cấp tìm sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà công ty đưa ra. Chọn ra danh sách những nhà cung cấp tiềm năng để liên hệ trao đổi, yêu cầu gửi bảng giá. Tiến hành đàm phán để có mức giá tốt nhất và yêu cầu gửi hàng mẫu. Thực hiện giao dịch: đảm bảo tuân thủ hợp đồng, đủ số lượng, chất lượng, giao đúng thời hạn cho các bộ phận đề xuất mua, ứng phó kịp thời phát sinh sự cố các bộ phận khi cần gấp. Tiếp nhận đơn yêu cầu mua hàng của các bộ phận đề xuất mua. Kiểm tra duyệt đơn giá, duyệt chứng từ mua hàng. Tập hợp đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, sau đó chuyển chứng từ qua phòng kế toán. Chịu trách nhiệm về việc thu mua và theo dõi nguyên vật liệu của nhóm cũng như xử lý các bất thường về vật chất. Thu thập, phân tích, tổng hợp và đánh giá các đánh giá hiệu quả hoạt động hàng quý, hàng năm của nhà cung cấp; Kết nối phối hợp nội bộ và bên ngoài với các bộ phận liên quan đến nhà cung cấp; Tổ chức các yêu cầu mua sắm theo kế hoạch vận chuyển, đảm bảo sự phù hợp giữa cung ứng và năng lực sản xuất của nhà cung cấp, đảm bảo cân đối cung cầu; Tổng hợp và phân tích dữ liệu mua hàng và tồn kho; Đẩy mạnh giải quyết các vướng mắc liên quan đến nhà cung cấp; Đề xuất phương án hoặc đề xuất giảm chi phí mua sắm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: 5 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí công việc mà NLĐNN dự kiến làm việc tại VN, có ngoại ngữ tiếng Trung giao tiếp thành thạo 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và có cơ hội thăng tiến, làm việc ổn định lâu dài cùng Công ty.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Làm việc từ 7h30 ~ 16h30 thứ 2- thứ 7
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Có phụ cấp ngoại ngữ (Tiếng anh, tiếng nhật, tiếng trung)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 05:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý bộ phận thu mua - Mã tin đăng: 4338434. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NANXIONG VIỆT NAM LÔ A3.1-A3.5, KCN CHƠN THÀNH I, KHU PHỐ 2, PHƯỜNG THÀNH TÂM, THỊ XÃ CHƠN THÀNH, TỈNH BÌNH PHƯỚC, VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Không có trình độ chuyên môn kỹ thuật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2028
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây